Cản bọ sâu khỏi nhà của bạn với 2 bộ phát âm thanh siêu âm để chống bọ sâu với giá 20 đô la.

by admin
can-bo-sau-khoi-nha-cua-ban-voi-2-bo-phat-am-thanh-sieu-am-de-chong-bo-sau-voi-gia-20-do-la.

Một khi bạn yêu thích ánh nắng mặt trời và không khí trong mùa hè, bạn có thể ghét những con sâu bọ và côn trùng theo sau. Và khi bạn có một buổi tiệc hè, bạn không muốn có muỗi bay quanh thức ăn. Thay vào đó, bạn có thể thử sử dụng một bộ phát âm thanh siêu âm(mở trong một tab mới). Chỉ cần cắm nó vào, thiết bị này sẽ phát ra âm thanh siêu âm không thể nghe được để đuổi đi các loài sâu bọ và côn trùng. Mua một bộ hai trong cửa hàng Mashable với giá 19,99 USD (thay vì 45,99 USD) và tiết kiệm 56%.

Đuổi đi những loài sâu bọ và côn trùng một cách im lặng

Bộ phát âm thanh siêu âm 360º Plug-In Pest Repellers hoạt động bằng cách gửi ra các tần số âm thanh siêu âm được nghĩ là kích thích hệ thống thần kinh của chuột và các loài sâu bọ khác, làm cho chúng rời khỏi khu vực. Mỗi bộ phát này được dự định sẽ bao phủ một phòng có diện tích khoảng 850 đến 1.200 feet vuông. Theo nhà sản xuất, các âm thanh này không thể nghe được bởi bạn hoặc thú cưng của bạn(mở trong một tab mới).

Khác với việc đặt bẫy, đặt độc chuột hoặc các biện pháp kiểm soát sâu bọ khác, thiết bị này được thiết kế để an toàn cho gia đình và thú cưng của bạn(mở trong một tab mới). Bạn sẽ không phải lo lắng về chú chó của bạn phát hiện bẫy chuột, hoặc trẻ em của bạn được tiếp xúc với các hóa chất nguy hiểm. Ngoài ra, bạn cũng không để bất kỳ hóa chất độc hại nào vào môi trường – hoặc tiêu thụ nhiều tiền cho các tùy chọn hoặc dịch vụ kiểm soát sâu bọ.

Giữ gia đình và thú cưng của bạn an toàn theo nhiều cách

Mặc dù sâu bọ xâm nhập vào nhà của bạn cũng là một phiền nhiễu, nhưng chúng cũng có thể mang theo nhiều loại bệnh(mở trong một tab mới). Bây giờ, khi các muỗi hoặc chuột mang theo các virus đi qua cửa mở, các âm thanh siêu âm có thể đuổi chúng đi, giúp bạn, gia đình và thú cưng của bạn an toàn hơn. Ngoài ra, nếu bạn thích phong cách không gây đau đớn, các âm thanh siêu âm này có lẽ ít hại hơn so với các tùy chọn kiểm soát sâu bọ khác.

Hãy mua một bộ hai Ultrasonic 360º Plug-In Pest Repellers(mở trong một tab mới) chỉ với 19,99 USD (thay vì 45,99 USD) trong thời gian hạn chế.

Giá có thể thay đổi.

Trong nhiều trường hợp, việc giảm số lượng bọ rệp là một bài toán khá khó khăn. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của một số sản phẩm, bạn có thể giảm thiểu việc bọ sâu làm hại vào môi trường sống của bạn ở nhà. Một trong những giải pháp hiệu quả và chi phí thấp nhất là sử dụng các bộ phát âm thanh siêu âm để cản bọ sâu khỏi nhà của bạn.

Các bộ phát âm thanh siêu âm (ultrasonic pest repeller) là một sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc điều trị rệp. Những bộ phát này cung cấp âm thanh siêu âm với mức âm thanh cực cao để áp đặt dứt bọ sâu khỏi khu vực của bạn. Tuy nhiên, chúng không có tác dụng đối với con người và động vật hô hào khác, như thú vật hay gia súc.

Có rất nhiều loại bộ phát âm thanh siêu âm trên thị trường hiện nay. Chúng đa dạng về giá và có sẵn ở cả các cửa hàng buộc lẫy hoặc trực tuyến. Ví dụ, là một thiết bị siêu âm từ thương hiệu Ultrasonic Repeller có thể được sử dụng để cản bọ sâu khỏi nhà của bạn với giá chỉ khoảng 20 đô la.

Chia sẻ trên đây là một phần ít thông tin và sự chọn lựa về việc sử dụng các bộ phát âm thanh siêu âm để cản bọ sâu khỏi nhà. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp bạn giảm thiểu nguy cơ bị bọ sâu làm hại tới sức khoẻ động vật hoặc con người. Chúc bạn có chuyến phiêu lưu thật bền vững!

You may also like

Leave a Comment