Chờ đợi 2 năm của người dùng Windows 11 gần như kết thúc, lần này là cho chế độ tối của Paint.

by admin
cho-doi-2-nam-cua-nguoi-dung-windows-11-gan-nhu-ket-thuc,-lan-nay-la-cho-che-do-toi-cua-paint.

Một người đang sử dụng laptop bên trong vào ban đêmMột người đang sử dụng laptop bên trong vào ban đêm

Các ghi lại màn hình tốt nhất: các chương trình tốt nhất để ghi lại màn hình (Hình ảnh từ Getty Images)

Người dùng Windows 11 cuối cùng cũng được cấp phát một ứng dụng Paint với chế độ tối, như đã được Microsoft hứa sớm nhất – mặc dù tính năng này vẫn đang tiến hành thử nghiệm cho thời điểm này.

Microsoft đã cho chúng ta biết rằng một ứng dụng Paint được cập nhật – phiên bản 11.2304.26.0 – hiện đang được triển khai cho các thử nghiệm trong kênh Beta, như The Verge đã nhận ra. Nó mang theo chế độ tối cùng các tính năng khác.

Kênh Beta là bước tiếp theo sau kênh Release Preview trong việc kiểm tra Windows 11, có nghĩa là chế độ tối bây giờ đang gần phát hành.

Ngoài chế độ tối – mà sẽ được sử dụng tự động nếu bạn đã bật chế độ tối trong Cài đặt cho Windows 11 – phiên bản mới của Paint sẽ có một tính năng phóng to được cải thiện. Tính năng sau cho phép các điều chỉnh phóng to hợp lý hơn, và các giá trị phóng to tùy chỉnh (cùng với các mức độ phóng to đã có sẵn). Ngoài ra, có một khả năng phù hợp với kích thước của màn hình (và độ phân giải của nó) với một cú nhấp chuột. Thông minh.


Phân tích: Một sự tiến bộ nhanh chóng (cuối cùng)

Sự tiến bộ nhanh chóng của chế độ tối cho Paint trong việc kiểm tra, đi từ kênh Canary vào đầu tháng 6 – đó là các bản dựng kiểm tra sớm nhất của Windows 11 – qua kênh Dev, và đến Beta bây giờ, đã cho chúng ta hy vọng rằng ứng dụng sẽ nhanh chóng nhận được tính năng này.

Đã là một khoảng thời gian dài để chờ đợi, tuy nhiên – một khoảng thời gian rất dài – vì Microsoft thực sự đã hứa sự xuất hiện của tính năng này trước khi Windows 11 xuất hiện trên bề mặt. Từ đó đến nay, đã có rất nhiều tiếng kêu để thêm chế độ tối cho Paint, nhưng nó thực sự đã mất rất nhiều thời gian. Ít nhất nó có vẻ như Microsoft đang chạy như một con cầu vồng khi gần đến dòng đích.

Đây không phải là duy nhất trường hợp một tính năng mất rất lâu để xuất hiện trong Windows 11, bất kể. Chỉ trong tuần này, các biểu tượng emoji kiểu 3D đã xuất hiện trong việc kiểm tra (kênh Canary), một tính năng đã được hứa sự xuất hiện cho phiên bả
Một thời gian dài chờ đợi 2 năm của người dùng Windows 11 gần như đã kết thúc, lần này là với tính năng bật tắt chế độ tối của Paint.

Với những bản cập nhật gần đây từ Microsoft, bạn sẽ có một trải nghiệm mới trên một công cụ đã quen thuộc. Tính năng mới này cho phép bạn truy cập công cụ này nhanh hơn và sử dụng nó một cách dễ dàng hơn.

Người dùng có thể bật hoặc tắt chế độ Paint giành cho Windows 11 trong phần Cài đặt. Đây là tùy chọn tối ưu hóa, giúp bạn tăng tốc độ xử lý của ứng dụng bằng cách dừng bộ nhớ cho một số công cụ không cần thiết.

Từ đó, người dùng có thể tiết kiệm tối đa bộ nhớ và quan trọng hơn, có thể mở và sử dụng Paint nhanh hơn, nhờ việc khai thác tiện ích này lựa chọn tối ưu hóa bộ nhớ.

Chúng ta phải cảm ơn Microsoft đã nâng cấp Paint và cải thiện tốc độ chạy của nó. Bằng cách tùy chọn bật tắt chế độ tối của Paint, Microsoft đã cung cấp phương thức giúp chúng ta đạt được tốc độ cao nhất có thể.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment