Video của Webb Telescope của NASA là một chuyến đi làm cho bạn phải ngạc nhiên.

by admin
video-cua-webb-telescope-cua-nasa-la-mot-chuyen-di-lam-cho-ban-phai-ngac-nhien.

Một thiên thạch không thể đi du hành qua vũ trụ hiện nay. Nhưng với thiên thạch không gian công nghệ tiên tiến nhất, bạn vẫn có thể trải nghiệm không gian vô cùng rộng lớn.

Telescope Không gian James Webb – một nhà nghiên cứu với một gương chiếu trục được quay tròn trên một triệu dặm từ Trái Đất – thu thập nhiều ánh sáng, cho phép nó ghi lại các cảnh quan của các hệ tọa độ cách địa cầu hàng tỷ ánh sáng. Sử dụng hình ảnh này, nhà thiên văn học đã tạo ra một hình ảnh minh họa của các hệ tọa độ được nhìn thấy trong một cuộc khảo sát về vũ trụ sớm, gọi là CEERS, viết tắt là “Khảo sát sớm về sự phát triển vũ trụ”.

Video bay trong một phút, được hiển thị dưới đây, rất đáng để bạn dành thời gian: Bạn bắt đầu chuyến đi bằng cách đi qua “hệ tọa độ gần đây”, nằm vài tỷ ánh sáng từ Trái Đất. Bạn sẽ nhìn thấy nhiều hệ tọa độ xoắn ốc, tương tự như Vìng Mộc.

Bạn sẽ đi qua thời gian, hàng tỷ năm, cuối cùng đến một trong những hệ tọa độ được tạo ra sớm nhất, gọi là “Hệ tọa độ của Maisie”. Đây là một đối tượng màu đỏ mờ mờ, do khoảng cách xa. Bạn đang nhìn thấy như thế nào nó trông như vậy khoảng 13,4 tỷ năm trước, chỉ cách Big Bang một vài trăm triệu năm. Đây là những loại đối tượng mà nhà thiên văn học thực sự muốn nhìn thấy.

“Nhà nghiên cứu này mở ra toàn bộ thời gian này cho chúng ta để nghiên cứu”, Rebecca Larson, một nhà thiên văn học tại Trường Đại học Kỹ thuật Rochester và một trong những nhà nghiên cứu CEERS, đã nói trong một bản tuyên bố. “Chúng ta không thể nghiên cứu các hệ tọa độ như Maisie trước đây vì chúng ta không thể nhìn thấy chúng. Bây giờ, chúng ta không chỉ có thể tìm thấy chúng trong hình ảnh của chúng ta, chúng ta còn có thể tìm ra chúng được làm từ gì và nếu chúng khác nhau so với các hệ tọa độ mà chúng ta nhìn thấy gần đây”.

Telescope Không gian James Webb – một hợp tác khoa học giữa NASA, ESA và Hiệp hội Không gian Canada – được thiết kế để nhìn sâu vào không gian sâu và tiết lộ những hiểu biết bất hợp pháp về vũ trụ sớm. Nhưng nó cũng đang nhìn vào các hành tinh thú vị trong Vìng Mộc của chúng ta, và thậm chí cả các hành tinh trong hệ mặt trời của chúng ta.

Telescope Webb có thể thực hiện những thành tựu không thể so sánh với bất cứ điều gì, và có thể làm điều đó trong nhiều thập kỷ tới.

Gương chiếu lớn: Gương chiếu của Webb, nhận ánh sáng, có độ dà
Có lẽ ít người nghĩ rằng vài hình ảnh tuyệt vời nhất của vũ trụ vừa được tưởng tử bởi Máy nhìn Webb của NASA có thể là một trải nghiệm mới lạ đối với chúng ta. Giới giải trí và các nhà khảo cứu không ngừng tìm kiếm lại một bí ẩn lớn – một chuyện huyền bí của vũ trụ, hiển nhiên hào nhoáng và lý tưởng với trí tưởng tượng thú vị của họ tới bờ biển của công nghệ mới.

Video mới nhất của Máy nhìn Webb của NASA, ngược diện, cung cấp cho chúng ta một cơ hội làm cho bạn phải ngạc nhiên thật sự. Màn hình rộng và đẹp mắt giúp con người có thể nhận ra rằng, sự tồn tại của quỹ đạo của chúng ta trong vũ trụ là hấp dẫn và một trải nghiệm độc đáo ngoài lề. Máy ảnh lộng nhất phương tây nhìn về huy hoàng vui của bức tranh tự nhiên của vũ trụ, cung cấp một khả năng để nhìn về thành phần thường gặp và huyền bí của chúng.

Video cũng liệt kê nhiều bức ảnh hiển thị trong tầm ngắm của Webb Telescope và bất kể đó có phải là một ống nhòm trong khoang trời ngoài hay một lớp mây tranh thủ quanh trái đất, mọi điều được ghi lại vào một trào lưu thú vị của động vật, hàng ngày và địa lý.

Nói chung, những hình ảnh của Webb Telescope của NASA đang làm cho bạn ngạc nhiên. Những hình ảnh thật sự nổi bật và du lịch từ vũ trụ rất cảm xúc và bổ ích đối với chúng ta.

You may also like

Leave a Comment