Không có ý nghĩa gì cả Marvel

by admin
khong-co-y-nghia-gi-ca-marvel

Tuần qua, ông Bob Iger của Disney nói rằng đã có quá nhiều bộ phim Marvel trên Disney Plus gây ra “sự phân tán tập trung và sự chú ý” từ phía của người hâm mộ. Những gì ông không nói là ông có thể đã mệt mỏi với việc Disney đang tiêu tốn một lượng tiền vô cùng lớn trên một số bộ phim không thành công như Secret Invasion hiện đang được phát sóng.

Cộng tác viên của Forbes Caroline Reid chỉ ra rằng do quy định lịch quay ở Anh, Disney phải công bố số tiền đã chi tiêu để làm Secret Invasion. Câu trả lời? 212 triệu đô la, không chỉ là một số lạ lùng ở cơ sở, mà còn là một số lạ lùng đặc biệt nếu bạn đã xem Secret Invasion, bởi vì bạn phải tự hỏi tiền đó đã đi đâu.

Đây không phải là một bộ phim siêu anh hùng. Không có trận chiến đầy CGI trên tòa nhà cao tầng, không có trận chiến lớn trong không gian. Nó nên được coi là một bộ phim điệp viên cổ điển, loại nhẹ nhàng, như Chiến tranh Lạnh, trong đó hầu hết là hai người nói chuyện trong nhiều phòng khác nhau.

Đến giờ, Secret Invasion chỉ có hai cảnh hành động đáng kể, nhưng chúng không đặc biệt. Một là một nhóm người chạy trốn trước những nỗ lực nổ tại Moscow. Một điều khác xảy ra tuần này là một trận bắn súng sau khi một đoàn xe của tổng thống bị tấn công. Nhưng nó chủ yếu là mọi người bắn nhau trong khi ẩn sau xe.

Với các bộ phim cao ngân sách khác, dù có quá đắt, bạn cũng có thể thấy tiền. Bộ phim Rings of Power của Amazon có giá trị sản xuất cao nhất trên thế giới, ngay cả hơn cả các bộ phim gốc của Jackson (mặc dù chất lượng của bộ phim lại rất thấp so với chúng). Cùng với Citadel của Amazon, một bộ phim hành động, cũng không tốt, nhưng có rất nhiều cảnh hành động lớn, rất cao so với những gì chúng ta đang thấy từ Secret Invasion ở đây.

Nó chỉ làm rất ít ý nghĩa tại sao Secret Invasion có thể chi tiêu nhiều tiền như vậy. Duy nhất mà tôi nghĩ đến ngoài những gì tôi đã nói là lương diễn viên. Đây là những ngôi sao lớn. Sam Jackson và Don Cheadle là những ngôi sao lớn. Họ có nhà vô địch Emmy Ben Mendelsohn làm kẻ ngoài hành tinh chính. Emilia Clarke, ngôi sao chính của Game of Thrones làm con gái của anh ta. Vì một lý do nào đó, ngôi sao Oscar Olivia Colman đã xuất hiện trong bộ phim này trong tổng thời gian chỉ 10 phút. Vì vậy, tôi nghĩ rằng tất cả họ đều rất đắt tiền.

Giữa tất cả, nếu tổng lên, điều đó là bộ phim không đủ tốt và không đủ thành công để đáp ứng ngân sách điên rồ này. Khởi chiếu của Secret Invasion là thấp nhất trong tất cả các bộ phim MCU trên Disney Plus ngoại trừ Ms. Marvel. Nó là một nửa của Moon Knight và gần ba phần của Loki. Vì vậy, không có gì bất ngờ khi nó trở thành “Solo” của các bộ phim MCU D +, khiến các nhà quản lý cao cấp phải suy nghĩ lại toàn bộ chiến lược của họ ở đây. Thật là một bể bụng.
Ngày nay, Marvel là một trong những thương hiệu phim đình đám nhất hiện nay. Những siêu anh hùng Marvel đã bật mí khắp toàn thế giới, hãy nhớ Spiderman, Iron Man, Thor, … và đã thu hút hàng triệu người yêu thích họ. Tuy nhiên, nhiều người lại đặt ra câu hỏi: “Không có ý nghĩa gì cả Marvel?”.

Câu hỏi này rất hợp lí và không có trả lời chính xác vì Marvel có thể có ý nghĩa khác nhau cho mỗi người. Những chú lợn Marvel thú vị và hài hước, hoãn vai trò nhân vật chính trong phim, có thể được coi là cách họ hướng tới lòng nhân hậu của mọi người. Marvel cũng đã thể hiện được những cảm xúc lãng mạn bằng những bộ phim như Iron Man, Thor, Captain America, … Trong khi đó, những bộ phim cao bồi Avengers không chỉ giúp người xem có cơ hội tưởng tượng mà còn cho chúng ta cảm giác tự hào và hứa hẹn cho tương lai.

Tổng cộng, không có ý nghĩa chính xác cho Marvel. Thông qua những bộ phim, Marvel cho rằng đó là cơ hội để giúp con người trở nên tốt hơn. Mặc dù rằng những siêu anh hùng huyền bí có một vai trò rất lớn, nhưng điều quan trọng nhất phải là con người là nhân vật chính trong cuộc chơi.

You may also like

Leave a Comment