Trải nghiệm Alaska hoàn hảo tại một trong những nhà nghỉ câu cá hàng đầu thế giới

by admin
trai-nghiem-alaska-hoan-hao-tai-mot-trong-nhung-nha-nghi-cau-ca-hang-dau-the-gioi

Chuyên gia cầu thủ, thuyền cao cấp và một cảnh đẹp là những yếu tố quan trọng để tạo nên một chuyến đi câu cá tuyệt vời. Đối với những người yêu thích câu cá, câu cá cá hồi tại Alaska là một trải nghiệm không thể thiếu trong danh sách của họ. Nhưng đối với mọi người khác, chỉ đi đến Alaska là một giấc mơ đến thăm quan. Không có một kết hợp tuyệt vời hơn cả hai trải nghiệm này so với Salmon Falls Lodge ở Ketchikan – thủ đô câu cá cá hồi của thế giới.

Tôi đã câu cá cá hồi tại Alaska trước đây và tôi đã câu cá tại một số những khách sạn sang trọng và nổi tiếng trên toàn thế giới, nhưng bất kể theo bất kỳ tiêu chuẩn nào, Salmon Falls đã làm tôi ngạc nhiên.

Hãy bắt đầu với cá. Một điều đặc biệt về một chuyến đi tới Alaska là các khách sạn thường xử lý cá bắt được của bạn tại nơi, làm sạch và cắt thành các miếng filet hoặc steak, sau đó được làm mát nhanh, đóng hộp và đóng gói bằng máy hút khí, sau đó bạn có thể mang về như hành lý kiểm tra trên chuyến bay của mình. Hầu hết các chuyến đi câu cá tại các địa điểm khác trên thế giới là vì vui chơi, và tại một số nơi nếu bạn câu được một con cá, khách sạn có thể nấu cá bắt được của bạn để ăn tối, nhưng bạn thường không bao giờ trở về từ Hawaii hoặc Cabo với một tủ đông đầy cá tuňa.

Cá bắt được tại Alaska cũng là một trong những loại cá được ưa chuộng và chất lượng cao nhất thế giới (nuôi trồng cá bị cấm t

You may also like

Leave a Comment