Bernardo Silva đang ‘chờ đợi’ FC Barcelona để ký hợp đồng với anh từ Manchester City: Theo báo cáo

by admin
bernardo-silva-dang-‘cho-doi’-fc-barcelona-de-ky-hop-dong-voi-anh-tu-manchester-city:-theo-bao-cao

Sao giữa cầu thủ hàng đầu của Manchester City Bernardo Silva đang chờ đợi FC Barcelona để thực hiện một cuộc động viên để ký hợp đồng với họ theo Mundo Deportivo.

Cầu thủ Bồ Đào Nha là quả cầu bị cấm của Barcelona trong năm 2022. Trong thời gian khó khăn tài chính khi họ phải kéo một loạt các “công cụ kinh tế” để ký hợp đồng với các cầu thủ như Raphinha, Jules Kounde và Robert Lewandowski, Barca cũng thực hiện một nỗ lực muộn trong cửa hàng chuyển nhượng mùa hè để không thành công với Silva.

Coup có thể đến từ việc bán Frenkie de Jong cho đối thủ thành phố của City là Manchester United. Theo The Athletic, Barca đã được báo giá giữa 70-100 triệu euro (78,7-112,5 triệu USD) cho Silva và chấp nhận một đề nghị 85 triệu euro cho De Jong.

Tuy nhiên, De Jong từ chối di chuyển, nêu lên mong muốn thành công dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên đội trưởng Xavi Hernandez và chơi trong Champions League – mà United không thể cung cấp ở thời điểm đó – là lý do anh ấy giữ nguyên vị trí.

Và trong khi 12 tháng sau đó United đã khởi động lại sự quan tâm của họ với De Jong nhưng lại bị từ chối lần nữa theo Mundo Deportivo, cùng tờ báo hàng ngày đã báo cáo tuần này rằng Barca sẽ cố gắng ký hợp đồng với Silva một lần nữa và cầu thủ đang chờ đợi La Liga để thực hiện diễn biến.
Ngày hôm nay, tin báo Manchester City đã tỏ ra lo lắng khi Bernardo Silva đang chờ đợi một cơ hội của FC Barcelona để ký hợp đồng với anh.

Bernardo Silva đã nỗ lực hết sức của mình trong vòng chơi của Manchester City trong mùa giải 2020/2021. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chiến thắng trong vài trận đấu quan trọng của họ và không chỉ đó, anh cũng đóng góp khá nhiều cho đội bóng với sự điều khiển ổn định của mình.

Tuy nhiên, báo cáo vừa đưa ra tin rằng Bernardo Silva có vấn đề với vị trí của mình tại Manchester City và đang “chờ đợi’ một cơ hội của FC Barcelona để ký hợp đồng với anh. Vào tháng Một, vị tuyên bố David Luiz cũng đã kể lại việc Barcelona đã tỏ ra quan tâm đến cầu thủ này.

Bernardo Silva đã thể hiện sức mạnh của mình trong thời gian gần đây, có thể nhận được một cơ hội của FC Barcelona sẽ là cực kỳ lợi hại cho cậu.

Với việc nhà cầm quân Pep Guardiola hoạt động rất tốt tại Man City, chắc chắn rằng Bernarado Silva sẽ có một nền tảng lớn hơn để giúp anh phát triển hiệu quả.

You may also like

Leave a Comment