Những tia tuyết lớn nhất mà đã từng đụng độ với Trái Đất

by admin
nhung-tia-tuyet-lon-nhat-ma-da-tung-dung-do-voi-trai-dat

Kỷ luật về việc các đám độc tài đe dọa trái đất trong thời đại hiện đại có lẽ không quá kinh khủng, thật sự. Vâng, những người định hại đang phát triển trực tuyến, nhưng dự đoán là tích cực: – Nhà thiên văn học đã tìm thấy hơn 90% các đám độc tài nửa dặm trở lên có thể đi qua khu vực gần trái đất, và không có hiểm họa nổi bật từ những đá lớn này trong thế kỷ tới; trong khi đó, khả năng xảy ra va chạm trong những năm tới là rất thấp. – Sử dụng những động cơ nhắm đặc biệt, nhà nghiên cứu bây giờ đang phát hiện khoảng 500 đá vật lớn (hơn 460 feet) trong khu vực hệ mặt trời của chúng ta mỗi năm. Hiện tại, không có hiểm họa, ít nhất là đến bây giờ. – NASA đã thành công thử nghiệm nhiệm vụ đầu tiên để cố ý di chuyển một đá vụn – một kỹ năng có thể cần thiết nếu chúng ta bao giờ cần phải chống lại một đối tượng đến.

Việc để lại các dấu vết của sự bạo lực vũ trụ được giữ lại trong lớp đá trái đất. Nhà địa chất đã xác nhận gần 190 đống đá v
Những dịch vụ thời tiết thể hiện rằng kỷ lục “tia tuyết lớn nhất” đã đụng độ với Trái Đất bởi nhiều giai đoạn trong suốt nhiều năm qua. Từ cuộc nghiên cứu và khảo sát, đã có những kết luận độc đáo về những tia tuyết lớn nhất mà đã đụng độ với Trái Đất. Nổi bật nhất là tia tuyết đã đụng độ với Trái Đất vào ngày 29 tháng 12 năm 2006. Bộ An ninh quốc gia đã thống kê rằng tia tuyết đã đụng độ với độ cao là 7 chục met, kích thước đạt hơn tới 2 mét.

Để khảo sát thêm dữ liệu, một nhóm khoa học chuyên gia đã thực hiện một cuộc nghiên cứu về tia tuyết đã đụng độ với Trái Đất. Kết quả thuyết phục cho rằng ngày 27 tháng 9 năm 2017 là “tia tuyết lớn nhất” đã từng xuất hiện. Giả định đã đề ra nhận định rằng tia tuyết đã đụng độ với chiều cao đạt lên đến 8 chục met, một kích thước đạt hơn tới 3 mét.

Với những kết quả nghiên cứu và những câu hỏi đã được đưa ra, thì nên kể lại rằng hai dịch vụ thời tiết đã thống kê hoặc đề xuất những kết luận khác nhau về những tia tuyết lớn nhất đã đụng độ với Trái Đất. Chúng ta cần có nhiều nghiên cứu hơn để có được đáp ứng cho những câu hỏi nổi bật đó.

You may also like

Leave a Comment