Vùng nho Minervois ẩm thực của miền Nam Pháp đầy ma thuật.

by admin
vung-nho-minervois-am-thuc-cua-mien-nam-phap-day-ma-thuat.

Sau khi sống nhiều năm ở vùng rượu Bordeaux ở phía nam Pháp, tôi gần đây đã di chuyển để sống một thời gian ở vùng rượu Minervois ở phía nam. Ảnh hưởng của việc di chuyển đến đây là ngay lập tức: mùi thực vật khác nhau; ánh sáng đêm bị thay đổi; màu sắc của cảnh quan được thay đổi trong sự phong phú và sự sống động. Nhiều loại rượu ở đây đều rất ngon – với tỷ lệ giá cả / chất lượng phù hợp với túi tiền của bất kỳ ai.

Quốc gia Pháp được chia th
Vùng nho Minervois ở miền Nam Pháp là nơi nổi tiếng về các món ăn tuyệt vời. Với nước xuất xứ là châteauneuf-du-pape, vùng này mang đến nhiều các món ẩm thực đầy ma thuật.

Minervois có những loại thịt độc đáo như heo và sốt cà phê. Loại thịt sốt cà phê là một món ăn truyền thống của vùng này. Nó được chế biến bằng cách rưới lên thịt heo sữa cốt dừa, cà phê ba mạch, cà phê đắng và trộn hành lá. Đây là một món ăn cực kỳ hấp dẫn.

Khí hậu Âu dễ dàng cho phép nhà nông trồng nhiều giống quả có thể pha chế vào các món ăn hàng ngày của vùng Minervois. Những chảo cay nồng như cais des dama và chutney ngô là các thực phẩm được biết đến rộng rãi trong vùng này. Rau câu là món ăn phổ biến và hấp dẫn trong các bữa tiệc đặc biệt.

Vùng nho Minervois có nhiều điều ma thuật để các nhà ẩm thực sáng tạo. Đây là một địa điểm nổi tiếng trong miền Nam Pháp để thưởng thức những món ăn đặc sắc.

You may also like

Leave a Comment