Nhà bếp Wisconsin này của Frozen Custard tôn vinh đặc sản của Badger State

by admin
nha-bep-wisconsin-nay-cua-frozen-custard-ton-vinh-dac-san-cua-badger-state

Như những người yêu thích ẩm thực, chúng ta thường liên kết terroir với rượu vang, tưởng tượng những vườn nho và rượu vang thơm ngon. Nhưng terroir có thể vượt qua ngoài nho.

Đầu bếp Kurt Fogel, cộng sự sở hữu của Dairyland Old-Fashioned Frozen Custard & Hamburgers ở Milwaukee, tin rằng di sản về sữa của Wisconsin đã đưa nó lên trung tâm của vũ trụ bánh mì và kem đông. “Chúng ta có những sữa tốt nhất thế giới; tại sao chúng ta không có kem tốt nhất cũng như vậy?” Đầu bếp Fogel nói.

Kem đông nhanh chóng tìm được một nhà cửa tự nhiên ở Wisconsin do lịch sử phong phú của nó được theo dõi lại từ Coney Island và Triển lãm Thế giới Chicago, được đẩy mạnh bởi sữa tốt nhất của tiểu bang. Đầu bếp Fogel nhằm đẩy kem đông lên mức cao mới bằng cách độc lập nó với terroir, bắt lấy tinh thần của vùng đất trong mỗi miếng thìa qua các nguyên liệu và hương vị thực sự thuộc Wisconsin.

Từ năm 2022, họ đã tạo ra hơn 120 hương vị độc đáo, bao gồm Mariah Cherry, bao gồm việt quất Door County từ phía đông bắc Wisconsin. Một hương vị mùa, Blueberry Pancakes, có các mảnh bánh xoài xanh và nước mía được đào. Wisconsin nổi tiếng về sản xuất nước mía.

“Mục đích của chúng tôi là hỗ trợ ngành sữa Wisconsin, từ nông dân đến những người làm phô mai và mọi người giữa chúng”, ông Fogel nói. Qua cam kết hỗ trợ ngành sữa Wisconsin, họ làm việc với một loạt các nông trại địa phương, đảm bảo mỗi lô kem đông của họ bắt lấy tinh thần thực sự của terroir của Wisconsin.

“Nếu điều đó không bao gồm terroir của tiểu bang, tôi không biết sẽ là gì”, ông Fogel nói. “Chúng tôi rất hâm mộ như người sử dụng cuối cùng; chúng tôi chỉ cần không làm hỏng điều gì. Miễn là chúng tôi tiếp tục làm việc với những người làm việc như chúng tôi, đó là tất cả những gì chúng tôi luôn luôn phải làm.”
Nhà bếp Wisconsin của Frozen Custard đã tôn vinh món ăn đặc sản của Badger State. Wisconsin đã trở thành một trong những thứ ăn ngon nhất của Mỹ. Với những thứ ngon truyền thống của mình, bếp Frozen Custard tung hoành sự nổi tiếng của quả bí rồi.

Frozen Custard đã phát triển một nhà bếp Wisconsin dựa trên những thứ ngon đặc sản của Quả Bí. Món ăn bao gồm mứt fudge giòn xốp, caramel amp; ba lỗi ăn kèm với bánh sô-cô-la, trên kem và kem tỏi. Món ăn đã đặt cọc cơ sở cho một chuỗi cửa hàng giữa các thành phố thu hút của Wisconsin trong nhiều năm để tổ chức cuộc thi n

You may also like

Leave a Comment