Đi xem phim trong thời gian đối đầu WGA / SAG-AFTRA có đi qua đường biên giới không?

by admin
di-xem-phim-trong-thoi-gian-doi-dau-wga-/-sag-aftra-co-di-qua-duong-bien-gioi-khong?

Với cuộc biểu tình của SAG-AFTRA và WGA đang được diễn ra và với một số phim và chương trình truyền hình đáng mong đợi (bao gồm Barbenheimer) đang đến, bạn có thể băn khoăn, “Xem phim hoặc chương trình truyền hình trong thời gian biểu tình có đủ để vượt qua đường biểu tình không?”

Đây là câu hỏi quan trọng, đặc biệt là khi khán giả cố gắng đoán cách tốt nhất để hỗ trợ những diễn viên và nhà văn đang biểu tình để đạt được một hợp đồng công bằng. Chúng ta có thể cảm ơn công sức của họ mà không làm hỏng nỗ lực biểu tình của họ? Câu trả lời là: Nghe những gì những người đang biểu tình yêu cầu của công chúng.

Tới thời điểm hiện tại, ani SAG-AFTRA ani WGA đều chưa yêu cầu công chúng boikot các rạp phim, các mạng truyền hình hoặc các dịch vụ trực tuyến. Nhà văn Neil Gaiman, một thành viên đang biểu tình của WGA, đã trả lời câu hỏi về việc boikot và hủy dịch vụ trực tuyến trong một bài đăng ngày 12 tháng 7 trên Tumblr của mình (mở trong một tab mới), nói rằng:

WGA chưa yêu cầu ai boikot bất kỳ trong các streamer nào hoặc dừng dịch vụ trực tuyến của họ. “Vượt qua đường biểu tình” không phải là việc xem một điều gì đó trên một mạng mà chúng ta đang biểu tình chống lại. (“Vượt qua đường biểu tình” là một điều rất thực sự, cụ thể với một ý nghĩa thực sự.)

Tôi đã thấy nó đang được thảo luận, nhưng cho đến khi WGA yêu cầu nó, tôi không đề nghị làm điều đó.

Mà không có một lời gọi trực tiếp từ SAG-AFTRA và WGA để boikot phim và truyền hình, xem các phim mới và chương trình sẽ không đủ để vượt qua đường biểu tình. Trong trường hợp các cuộc biểu tình này, vượt qua đường biểu tình sẽ bao gồm việc vượt qua đường biểu tình của những người đang biểu tình để tham gia vào một sản xuất, hoặc chấp nhận công việc diễn xuất và / hoặc viết bài từ các studio sẽ làm hỏng cuộc biểu tình.

Bài viết này là một phần của một câu chuyện đang phát triển và sẽ được cập nhật thêm thông tin từ SAG-AFTRA hoặc WGA.
Trong nỗ lực để kết nối các câu chuyện trên làn sóng, các fan hâm mộ đang đặt câu hỏi: “Đi xem phim trong thời gian đối đầu của WGA và SAG-AFTRA có đi qua đường biên giới không?”.

Để các fan hâm mộ có một câu trả lời, lĩnh vực giải trí đã thông báo rằng, trong thời gian đối đầu của WGA và SAG-AFTRA, sẽ không có bất kỳ nhân viên hoạt động nào đi công tác, đạo diễn hoặc diễn viên được phép đi qua đường biên giới.

Điều này bao gồm va chạm giữa nhân viên bên ngoài và nhân viên bên trong của cả hai phía. Những công việc cần thiết liên quan đến hoạt động này, như lịch chiếu phim và các buổi biểu diễn nhạc sẽ không thể tiến hành được khi nhân viên không thể đi qua đường biên giới.

Do đó, kết luận là, trong thời gian đối đầu của WGA và SAG-AFTRA, không có nhân viên hoạt động nào được phép đi qua đường biên giới để thực hiện các hoạt động của họ trong lĩnh vực giải trí.

You may also like

Leave a Comment