UnitedHealth, bảo hiểm y tế lớn nhất của quốc gia, báo cáo sử dụng dịch vụ chăm sóc hành vi đạt kỷ lục.

by admin
unitedhealth,-bao-hiem-y-te-lon-nhat-cua-quoc-gia,-bao-cao-su-dung-dich-vu-cham-soc-hanh-vi-dat-ky-luc.

Theo dõi tôi trên Twitter hoặc LinkedIn. Kiểm tra trang web của tôi hoặc một số công việc khác của tôi ở đây. Theo UnitedHealth Group, công ty lớn nhất của Mỹ trong lĩnh vực bảo hiểm sức khỏe, họ đã thấy sử dụng dịch vụ y tế tinh thần đạt mức cao nhất trong tất cả các nhóm tuổi. Để đối phó với vấn đề này, Optum Health đã mở rộng mạng lưới của họ bằng hàng nghìn chuyên gia chăm sóc trong năm nay và họ đang phát triển các lợi ích cung cấp dịch vụ y tế tinh thần với sự hi vọng sử dụng sẽ tiếp tục tăng lên. Theo Andrew Witty, Giám đốc điều hành của UnitedHealth Group, trong cuộc gọi vào thứ Sáu sáng để thảo luận kết quả thu nhập thứ tư, họ đã thấy mẫu chuỗi của dịch vụ y tế tinh thần đang tăng nhanh hơn khi người dân càng cảm thấy thoải mái khi tìm kiếm dịch vụ. Từ năm ngoái, tỷ lệ người sử dụng dịch vụ y tế tinh thần đã tăng động động đến chục phần trăm. Đây cũng là một dấu hiệu cho thấy chiến lược của các nhà bảo hiểm sức khỏe để hợp nhất các dịch vụ y tế và y tế tinh thần để điều trị “người cả” và định hướng xử lý các yếu tố xã hội của sức khỏe đang hoạt động. Với kích thước của UnitedHealth với các kế hoạch bảo hiểm sức khỏe dưới dạng UnitedHealthcare và các nhà cung cấp y tế dưới dạng Optum Health, những gì công ty trải qua thường là một dấu hiệu của những gì sẽ đến với các nhà bảo hiểm sức khỏe còn lại. UnitedHealth là nhà bảo hiểm sức khỏe đầu tiên báo cáo kết quả thu nhập thứ hai với những người khác sẽ theo sau trong vài tuần tới, bao gồm Elevance Health, cha mẹ của Blue Cross và Blue Shield trong 14 tiểu bang, sẽ báo cáo tuần này và CVS Health, cha mẹ của nhà bảo hiểm sức khỏe Aetna và Cigna, cả hai đều báo cáo kết quả thu nhập thứ hai vào đầu tháng 8. Tất cả ba đối thủ cạnh tranh của UnitedHealth đều đã mở rộng dịch vụ y tế tinh thần theo một cách nào đó. Trong trường hợp của UnitedHealth, công ty đã mở rộng dịch vụ y tế tinh thần trong nhiều lĩnh vực khác nhau như dịch vụ điều trị ngoại trú, hiện nay có sẵn trong 37 tiểu bang, các nhà quản lý công ty nói vào thứ Sáu. “Đây không chỉ là những người trẻ. Nó đều rộng rãi, “Wyatt Decker, Giám đốc điều hành của Optum Health của UnitedHealth nói. “Chúng tôi đang thấy những người trên 30, 40, 50 tuổi truy cập dịch vụ y tế tinh thần để cần thiết, đối với các điều kiện như lo âu, suy nhược, sử dụng chất bảo vệ. Và cam kết của chúng tôi là đảm bảo rằng họ có quyền truy cập vào dịch vụ đó. ”
UnitedHealth, công ty bảo hiểm y tế lớn nhất ở Hoa Kỳ, vừa báo cáo rằng các dịch vụ chăm sóc hành vi của họ đã đạt mức khối lượng sử dụng cao nhất trong lịch sử.

Theo báo cáo, tại UnitedHealth các người bệnh đã sử dụng hơn 67 triệu lần dịch vụ chăm sóc sức khỏe của họ trong năm 2020 – một sự tăng trưởng 3 mươi triệu lần so với 2019, là mức cao nhất trong lịch sử.

Ngoài ra, hãng cũng đã tăng trưởng trên 30% về dịch vụ chữa bệnh liên quan đến suy nhược tâm lý, trên 600% về dịch vụ liên quan đến giảm thiểu thảo đơn, và trên 80% về các dịch vụ phòng ngừa.

Nhà phát triển dịch vụ y tế của UnitedHealth đã nói rằng các nhà điều hành cung cấp dịch vụ y tế đã phải làm việc chăm chỉ hơn, không chỉ nhằm đảm bảo sự cập nhật về các chi phí và khả năng, mà thêm vào đó, hơn hết, cần cung cấp các dịch vụ quan trọng về chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh.

Báo cáo của UnitedHealth cũng chỉ ra rằng công ty vừa thông báo các dịch vụ nâng cao toàn diện. Với kế hoạch quản lí sức khỏe, các nhà điều hành khám sức khỏe có thể hỗ trợ người bệnh trong việc chăm sóc sức khỏe và thay đổi hành vi thông qua một số dịch vụ chuyên sâu.

Với báo cáo này, UnitedHealth là một công ty bảo hiểm y tế lớn, có thể sẽ thống trị thị trường bảo hiểm y tế toàn quốc bằng các dịch vụ chuyên nghiệp và bảo mật cao.

You may also like

Leave a Comment