Video lâm nhạc không thực sự cho thấy Mike Pence bị đánh bằng quả bóng nước

by admin
video-lam-nhac-khong-thuc-su-cho-thay-mike-pence-bi-danh-bang-qua-bong-nuoc

Chỉnh sửa câu chuyện

Matt Novak

Nhà đóng góp cao cấp

Quan điểm được đóng góp bởi Nhà đóng góp Forbes là của họ.

Nhà báo FOIA và người sáng lập Paleofuture.com, viết tin tức và ý kiến về mọi aspeck của công nghệ.

Đang theo dõi

14 tháng 7, 2023,07:14pm EDT|

Nhấn chơi để nghe bài viết này!

Ảnh chụp màn hình từ một video nổi tiếng cho thấy một cô gái đánh một nhà chính trị viên bằng một bóng nước

Twitter / Facebook

Video có lẽ cho thấy cựu phó tổng thống Mike Pence bị đánh vào đầu bằng một bóng nước đã trở nên nổi tiếng. Một số người đã nói rằng cô gái trong video nên nhận được giải Cy Young, được trao mỗi năm cho các nhà pha lê tốt nhất trong Liên Minh Bóng Đá Châu Âu. Nhưng đó không phải là Pence bị đánh.

Video này có hơn 1,2 triệu lượt xem trên Twitter một mình và đã được chia sẻ bởi các trang web thể thao như SBNation. Nhưng nếu bạn xem kỹ hơn về người
Ngỡ nhận thấy video lâm nhạc mới tạo ra một bức ảnh hoàn toàn khác về Thủ tướng Mike Pence trong bộ phim Theo đuổi âm mưu. Trong video, Pence đã bị đánh bằng một quả bóng nước.

Tuy nhiên, Sở Ngoại Giao Hoa Kỳ cho biết rằng đó không phải lời giải thích thực sự của sự việc khi ông họp với tổng thống Donald Trump ở Nhà Trắng.

Video lâm nhạc mô phỏng người đứng đại diện cho Pence bị đánh bằng một quả bóng nước đã gây ra nhiều phản ứng xấu từ phía của cộng đồng. Bình luận của nhiều người chỉ ra sự nghiêm trọng của hành vi này với người lãnh đạo của Mỹ.

Video này đã xuất hiện trên mạng xã hội trong vài ngày qua và đã nhanh chóng được chia sẻ. Tuy nhiên, hiện tại thì vẫn chưa có đủ dấu vết để xác định nguồn gốc của video đó.

Bất kể điều nào, việc sử dụng một video lâm nhạc để thay thế cho tự thực của Thủ tướng Mike Pence trong một sự kiện quan trọng như vậy ca ngợi sự tôn trọng giá trị và lĩnh vực của nhau.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment