30 Cóc koktail để thưởng thức khi kỷ niệm Ngày Quốc gia Tequila

by admin
30-coc-koktail-de-thuong-thuc-khi-ky-niem-ngay-quoc-gia-tequila

Ngày Tequila Quốc Gia được tổ chức vào ngày 24 tháng 1, và cung cấp một cơ hội hoàn hảo để thưởng thức tất cả các loại margarita và Palomas yêu thích của chúng ta. Nhưng dịp này cũng là một cơ hội đẹp để thử một cocktail tequila mà chúng ta chưa từng trải nghiệm trước đây, và có một số lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức tại các quán bar và nhà hàng trên toàn thế giới. Margarita Malaysia tại MO Bar trong Mandarin Oriental, Kuala Lumpur. Margarita Malaysia tại MO Bar trong Mandarin Oriental, Kuala Lumpur được đặc trưng bởi một vị đặc trưng của asam boi – một trái mơ đã khô và muối – cùng với quả bưởi để tạo ra vị thơm nồng và độc đáo. Đại diện cho tinh thần Malaysia với tequila và triple sec, vị thơm thanh mát tạo nên một hỗn hợp của các vị thơm làm rung động những nụ cười của vị giác. Rodzy, Mixologist tại MO Bar chia sẻ: “Một trong những câu hỏi thường gặp nhất tại quán bar là ‘có bất kỳ đồ uống nào bao gồm tinh thần Malaysia không?’ đó là cơ sở để tưởng tượng ra đồ uống này. Tôi tin rằng nó thực sự cho khách hàng một vị giác của Malaysia trong khi cho phép họ có một trong những cocktail và rượu bia phổ biến nhất của văn hóa. Đồ uống là độc đáo nhưng vẫn thân thiện, hoàn hảo cho một đêm ra ngoài.”Từ cóc của poblano, tequila được thêm vào gói libation mang lại một cảm giác nồng nàn và cay đắng, được bổ sung bởi vị ngọt ngào và chua của cà rốt và chanh, tất cả được hoàn hảo bởi lớp muối đá đen. Cocktail màu hồng này là lựa chọn hoàn hảo cho ngày Tequila Quốc gia tại Khách sạn Venetian Las Vegas,” Christian Orlando, Giám đốc đồ uống tại Black Tap Craft Burgers and Beer đã nói.Ronny Jaramillo, chuyên gia pha chế và chủ của Bar Crudo.

Topside Margarita Mùa

Topside Margarita Mùa tại Topside Roof Deck ở Newport Beach, California.

Topside Roof Deck

Tại Topside Roof Deck ở Newport Beach, California, margarita mùa này được làm từ Don Julio Blanco, Grand Marnier, nước chanh tươi và một bánh kem mùa do chủ nhà làm. Mặc dù margarita sẽ có màu trong suốt, nhưng bánh kem mùa sẽ cung cấp màu sắc và vị khác biệt khi nó bắt đầu tan vào cocktail. “Bánh kem trong Margarita Mùa của chúng tôi thể hiện sự cam kết của chúng tôi sử dụng những nguyên liệu mùa để lợi ích của chúng tôi. Những loại đồ uống như Margarita Mùa của chúng tôi là một bài tập sáng tạo tưởng tượng về mùa hè ở bờ biển California, ” Riley Huddleston, Đồng Đầu Bếp nói.

Route 12 Ranch Water

Route 12 Ranch Water tại Route 12 Filling Station ở Dripping Springs, Texas.

Richard’s Rainwater

Tại Route 12 Filling Station ở Dripping Springs, Texas, phiên bản này của classic ranch water được pha chế trong ly tuyệt vời … một chai Richard’s Rainwater! Kết hợp với tequila Dulce Vida hữu cơ, bạn có thể lạnh lẽo với một classic Route 12 Ranch Water hoặc để chúng tôi làm nó thêm phấn khích bằng cách sử dụng tequila Dulce Vida của chúng tôi được chiết xuất từ trái cây thực sự. “Route 12 Ranch Water là một trong những đồ uống bán chạy nhất của chúng tôi và chúng tôi rất vinh dự được sử dụng nước ngọt sinh ra và lớn lên tại Texas, Richard’s Rainwater, ” Montana Yates, chủ sở hữu nói.

Tại Philadelphia, Pennsylvania tại Art in the Age, đây là một cocktail chua, rau củ, và tươi mát, Shishito Margarita được làm từ tequila, nước sirop shishito, nước chanh, nước dưa leo, hai bình nhỏ nước mắm và được trang trí bằng một shishito và muối biển bọt. “Thách thức là để đặt mọi thứ bạn muốn từ một buổi tiệc nằm trong một ly. Nó chua, mặn và thơm ngon, với một hương vị nhẹ nhàng từ shishito được trộn. Nếu bạn may mắn, bạn sẽ nhận được một cú nổ nhẹ nhàng từ trang trí – mỗi một trong mười shishito đặc biệt cay! ”, Jackie Nevin, Mixologist Art in the Age nói. MAD Taco ở Madison, Georgia cung cấp một phiên bản khác của hoa Jalisco, một cocktail champagne-tequila. “Thay vì champagne, Señor Germain bao gồm tequila, chanh và liqueur St. Germain elderflower, đem lại cho cocktail một hương vị hoa, thảo mộc và cân bằng rất tốt. Đây là thức uống hoàn hảo cho một đêm nắng nóng, ” Brandee Drysenborg, Mixologist, MAD Taco nói. Tại The Liberty Hotel ở Boston, Casamigos Blanco, Nonino Amaro, Aperol Aperitivo, tinh dầu ananas được caramel hóa, nước chanh, một vòng chanh khô, trang trí bằng một pha trộn của đường trắng và đen, muối himalaya màu hồng, và tiêu Szechuan trên lề và trang trí bằng tinh dầu Rhubarb và Mole, với một bên của paolo santo đang khói. “Nước uống được ý tưởng để là một trải nghiệm đầy đủ, chơi với tất cả các giác quan. Thật đẹp mắt, cảm giác miệng tuyệt vời, hương vị nhiệt đới tuyệt vời, một mùi thần thoại được thưởng thức với một vở nhạc classic vinyl, ” Justin Dibble, Quản lý Bar và Mixologist chuyên nghiệp tại The Liberty Hotel nói. Tại Jaguar Sun ở Miami, cocktail này được làm từ Blanco tequila, mezcal, shishito, poblano, chanh và dưa leo. “Green Ghoul rất thích được và dễ uống! Nhiệt từ hạt tiêu được cân bằng bởi những cảm giác tươi mát của nước dưa leo và nó được cung cấp một sức mạnh bổ sung từ liều tequila và mezcal, ” Will Thompson, đồng sáng lập nói.
Ngày zăm ba mươi tháng bảy này là Ngày Quốc gia Tequila của Mexico. Đây là một ngày dành để thời để siểu dân Mexico cưng bịch vị thứ của rượu Tequila và niềm vui của cộng đồng Mexico. Để xuất hiện sự vui nhộn của ngày đặc biệt này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 30 cóc koktail bất kỳ.

1. Một cóc koktail cho ngày đặc biệt này là Tequila Sunrise. Để làm món ăn này, bạn phải thêm một chai Tequila, một viên nang grenadine và một đầu chén trái cam vào hỗn hợp dịu nhẹ.

2. Margarita là một cóc koktail mà bạn có thể làm với Tequila, Triple sec và Sorbet lê. Dung dịch này sẽ giúp giảm đi một chút của rượu và tạo ra một vị trái cây chuẩn bị.

3. Tequlia Boom Boom là một cóc koktail đơn giản được làm từ Tequila, muối art và trái xoài trộn với một chút cóc rosito.

4. Tequila Bang Up là một cóc koktail khá hoàn hảo khi kỷ niệm ngày đặc biệt này. Bạn cần Tequila, Red bull, bơ và dịu nhẹ lime để làm thứ này.

5. Nếu bạn đang tìm kiếm một cóc koktail dành riêng cho mỗi bàn tay, Tequila Hurricane là một cái tên hoàn hảo. Thêm một chai Tequila, trái da, rượu đỏ và muối vào và bạn sẽ có một cóc koktail đỉnh cao.

Vậy là bạn đã biết 30 cóc koktail để thưởng thức khi kỷ niệm Ngày Quốc gia Tequila của Mexico. Hãy đến với những người thân và bạn bè của bạn để thực hiện một đêm tuyệt vời. Cùng với những cóc koktail rượu Tequila thưởng thức, cùng với sự yêu thích và thanh thản của người Mexico, bạn sẽ có một ngày thú vị.

You may also like

Leave a Comment