Cách hỗ trợ cuộc biểu tình của nhà văn và SAG trực tuyến và bên ngoài

by admin
cach-ho-tro-cuoc-bieu-tinh-cua-nha-van-va-sag-truc-tuyen-va-ben-ngoai

Một nhóm người mặc áo xanh đi xuống đường Hollywood cùng những biển kêu gọi. Một biển viết rằng Một nhóm người mặc áo xanh đi xuống đường Hollywood cùng những biển kêu gọi. Một biển viết rằng

Bạn là người yêu thích xem phim truyền hình không? Là người chiến thắng trong các cuộc thi tri thức về giải trí trong đội bạn của bạn ở quán cà phê? Yêu thích streaming và muốn hỗ trợ nghệ thuật? Thời gian để cung cấp giọng nói của bạn và nguồn cung cấp tài chính cho các dòng đình chỉ của Hollywood.

Từ ngày 14 tháng 7, Hiệp hội Diễn viên – Liên đoàn Công nghiệp Truyền hình và Phát thanh Hoa Kỳ (SAG-AFTRA(mở trong một tab mới)) đang đình chỉ, tham gia một cuộc diễn biến đình chỉ trong hai tháng được bắt đầu bởi Hiệp hội Nhà văn Hoa Kỳ (WGA)(mở trong một tab mới), tổ chức quốc gia đại diện cho những nhà viết kịch bản phim và truyền hình trên khắp Mỹ.

Hiệp hội Nhà văn Hoa Kỳ (WGA)(mở trong một tab mới) đã bỏ phiếu để gọi một cuộc đình chỉ của ngành công nghiệp vào ngày 1 tháng 5, sau sáu tuần thảo luận hợp đồng thất bại với Liên đoàn Công nghiệp Phim và Truyền hình (AMPTP)(mở trong một tab mới). Đây là phiên bản cập nhật của cuộc đình chỉ WGA trong 100 ngày(mở trong một tab mới) diễn ra từ tháng 11 năm 2007 đến tháng 2 năm 2008 – một cuộc gọi để lương hợp lý mà kết quả là việc rút ngắn nhiều chương trình truyền hình phim trưa, ngừng sản xuất phim và mất lớn nhân sự, lương và doanh thu ngành.

Yêu cầu của SAG-AFTRA để đạt được một hợp đồng hợp lý với AMPTP đã đạt đến một sự dừng lại tương tự, với các cuộc thảo luận về sử dụng AI và lương hợp lý không hiệu quả.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Trong hai tháng, những nhà văn và họ hỗ trợ – bao gồm các ngôi sao(mở trong một tab m
Chủ đề: Cách Hỗ Trợ Cuộc Biểu Tình Của Nhà Văn và SAG Trực Tuyến Và Bên Ngoài

Nhà văn và SAG luôn là hai họ những người rất quan trọng trong sự phát triển văn hóa và công việc hỗ trợ trong nền văn minh hiện đại. Tuy nhiên, họ đã có cơ hội để tham gia vào cuộc biểu tình hiện đại, sự kiện ngày càng được truyền bá trên khắp thế giới. Với tình hình hiện nay, hỗ trợ cuộc biểu tình của nhà văn và SAG trực tuyến và bên ngoài là rất cần thiết.

Để biểu tình trực tuyến, nhà văn và nhà SAG có thể tham gia vào các trang web văn hóa, các trang web thương mại, các diễn đàn truyền thông, các tài khoản trên mạng xã hội, bài viết trên blog, để thông báo và kêu gọi lời hỗ trợ cho cuộc biểu tình.

Ngoài ra, nhà văn và SAG nên hiểu rõ những ý tưởng, những tinh thần bên trong cuộc biểu tình, và họ có thể dựng chống một số việc làm thích hợp hay tổ chức các sự kiện phi lợi nhuận. Trong khi đó, họ cũng có thể tham gia các cuộc biểu tình trực tiếp để làm cho cuộc biểu tình của họ có nhiều người hơn.

Cuối cùng, nhà văn và SAG có thể trao đổi, cửa ngọn những ý tưởng bình đẳng, cực chứng thực và mối quan hệ độc lập với các tổ chức, phong trào xã hội lớn. Điều này sẽ giúp họ tạo nên sự lãng mạn trong cuộc biểu tình của họ và giúp cho cuộc biểu tình của họ có sức mạnh hơn.

Thực ra, có nhiều cách hỗ trợ cuộc biểu tình của nhà văn và SAG trực tuyến và bên ngoài. Đây chỉ là một số cách nhỏ nhất từ họ có thể thực hiện. Để có thêm tinh thần kiểm soát, điều này đòi hỏi sự hỗ trợ của nhà văn và SAG. Với sự ủng hộ của họ, những sự kinh ngạc trong các bản luận trong văn hóa của chúng ta có thể được thay đổi.

You may also like

Leave a Comment