Jim Cramer đánh giá mức độ đe dọa của việc Microsoft xâm nhập vào lĩnh vực bảo mật mạng của Palo Alto Networks trong thị trường chứng khoán.

by admin
jim-cramer-danh-gia-muc-do-de-doa-cua-viec-microsoft-xam-nhap-vao-linh-vuc-bao-mat-mang-cua-palo-alto-networks-trong-thi-truong-chung-khoan.

Biển hiệu ở trụ sở của Palo Alto Networks tại Santa Clara, California, Hoa Kỳ, vào thứ Năm, ngày 13 tháng 5 năm 2021. David Paul Morris | Bloomberg | Getty Images. Microsoft (MSFT) cập nhật kế hoạch mở rộng thêm vào lĩnh vực bảo mật tuần này, tạo ra sự hỗn loạn trong các nhà cung cấp chuyên nghiệp như Palo Alto Networks (PANW).
Các cổ đông của Palo Alto Networks có thể cảm thấy lo lắng khi Jim Cramer, nhà chuyên gia chứng khoán, mới đây đã đánh giá mức độ đe dọa của việc Microsoft xâm nhập vào lĩnh vực bảo mật mạng của Palo Alto Networks trong thị trường chứng khoán.

Theo Jim Cramer, các cạnh tranh về bảo mật phông chữ của Microsoft trên thị trường có thể là một cạnh tranh lớn cho Palo Alto Networks trong nhiều năm tới. Microsoft đã xâm nhập thị trường lớn, và họ đã chứng tỏ khả năng hỗ trợ người dùng bảo mật mạng và dịch vụ mà Palo Alto Networks đã cung cấp. Tuy nhiên, trong khi cung cấp cùng chức năng, Microsoft cũng có thể đem lại giá cả hơn cho khách hàng từ các gói bảo mật tích hợp, đây chính là thách thức lớn mà Palo Alto Networks phải đối mặt.

Ngay cả với mục tiêu cao tới 20%,nguồn doanh thu ngành bảo mật vào năm 2021, Cramer vẫn cân nhắc rằng Palo Alto Networks cũng phải chịu tác động của Microsoft. Các công ty này cần đưa ra biện pháp và chiến lược để bảo vệ sức khỏe tài chính của họ, không tranh dân với Microsoft.

Trong bài đánh giá của Jim Cramer, anh cũng đề cập đến một số điểm mạnh của Palo Alto Networks trong thị trường chứng khoán. Palo Alto Tanks hơn nửa đối tượng lớn nhất của họ sẽ là Octa nhṟ, một trong những đối tác quan trọng của họ. Palo Alto Networks cũng cung cấp bảo mật với nhiều tầng phức tạp hơn so với Microsoft, điều này có thể là điểm mạnh lớn của Palo Alto Networks trong thị trường.

Từ đó, thị trường chứng khoán vẫn đang chờ đợi thêm bất kỳ bước đột phá nào tương lài của Palo Alto Networks để đáp ứng thách thức của Microsoft.

You may also like

Leave a Comment