Tuần sau, sau khi tòa án ra lệnh phân tách, American và JetBlue sẽ ngừng bán vé của nhau.

by admin
tuan-sau,-sau-khi-toa-an-ra-lenh-phan-tach,-american-va-jetblue-se-ngung-ban-ve-cua-nhau.

American và JetBlue sẽ dừng bán vé trên các chuyến bay của nhau sau thứ Năm, hai tháng sau khi một thẩm phán liên bang ra quyết định rằng hợp tác của các hãng hàng không trong phía Đông Bắc vi phạm luật đối đầu.

Thẩm phán đã ra lệnh các hãng hàng không phải kết thúc hợp tác trong hơn hai năm của họ, cho phép họ chia sẻ hành khách và doanh thu và điều chỉnh lịch trình trong phía Đông Bắc Hoa Kỳ. Các hãng hàng không đã tranh luận rằng họ cần phải kết hợp lại để có thể cạnh tranh tốt hơn với đối thủ Delta và United tại các sân bay bị ùn tắc dịch vụ thành phố New York và Boston.

Bộ Tư pháp, sáu tiểu bang và Thị xã Washington đã kiện để ngăn chặn hợp tác đó, thắng tranh tụng vào ngày 20 tháng 5.
Trong những ngày tới, hai hãng hàng không toàn cầu lớn American và JetBlue sẽ dừng bán vé của nhau ngay sau khi tòa án ra lệnh phân tách.

Sau khi tội ác vi phạm đã được kết luận, tòa án Cục Tư pháp Hoa Kỳ vừa ra lệnh phân tách cho hai hãng hàng không này. American Airlines Group Inc. và JetBlue Airways Corp sẽ chịu trách nhiệm về việc bán vé tỏa ra và bảo vệ lợi ích cho người tiêu dùng bằng cách ngăn chặn truyền thống.

Tòa phán đã ghi nhận việc kết hợp của American và JetBlue cũng như cạnh tranh giữa hai hãng có thể thực sự thay đổi xu hướng cạnh tranh giữa các nhà cung cấp. Với việc dừng bán vé của nhau, tranh cải thêm được giữa các nhà cung cấp sẽ có những lợi ích cho người tiêu dùng bao gồm giá vừa phải, hàng không lựa chọn và dịch vụ vận tải bay tốt hơn.

Trong những ngày sắp tới, American và JetBlue sẽ áp dụng định luật này tức là họ sẽ ngừng bán vé của nhau. Điều này sẽ giúp tăng cường sự cạnh tranh giữa các hãng hàng không và cung cấp các giải pháp tốt hơn dành cho hành khách và khách hàng.

You may also like

Leave a Comment