Diễn viên trong phim ‘Barbie’ nói về ý nghĩa thực sự của ‘Thế Giới Thực’.

by admin
dien-vien-trong-phim-‘barbie’-noi-ve-y-nghia-thuc-su-cua-‘the-gioi-thuc’.

Đạo diễn Greta Gerwig và diễn viên Margot Robbie và America Ferrera cùng nhau trò chuyện với Ty Cole của Mashable về thế giới “Thực Tế” của bộ phim đình đám này, tại sao có thể là được để có vấn đề với Barbie và những tiêu chuẩn không thể đạt được mà xã hội vẫn đặt cho phụ nữ, cả những người huyền thoại và thực tế. Bộ phim Barbie sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 7. (Chú ý của biên tập viên: Các cuộc phỏng vấn của Mashable được thực hiện trước khi SAG-AFTRA bắt đầu đòi bầu cử vào ngày 13 tháng 7).
Thế giới thực là con đường lớn lao mà mọi người đều phải theo đuổi trong cuộc đời. Những diễn viên trong phim “Barbie” đã sánh lại những ý nghĩa thực sự về thế giới thực. Diễn viên Ann Turner nói rằng “Thế giới thực không chỉ là nơi bạn hứng thú thu được những thăng trầm. Nó còn là nơi bạn thực sự trải nghiệm, và cũng là nơi bạn gặp những khó khăn để trở thành người thành đạt”.

Diễn viên huyền thoại Kelly Sheridan cũng tương tự như vậy. Cô nói rằng “Thế giới thực là nơi bạn có thể khám phá, trải nghiệm và tìm ra sự thật về bản thân. Cũng là nơi bạn có thể tìm thấy hạnh phúc. Ý tưởng là bạn cần phải trải nghiệm những điều hấp dẫn và làm những điều bạn thích, học hỏi những điều quan trọng và chấp nhận những thử thách bổ ích của cuộc sống”.

Thế giới thực là nơi mà mọi người đều học cách thành công, thành của, và được biết đến. Diễn viên linh hồn Anne Hathaway nói rằng “Khi bạn đến thế giới thực, bạn sẽ gặp những thử thách khó khăn, nhưng bạn hứa rằng phải giữ im lặng và đạt đến những mục tiêu cụ thể. Điều này có thể đóng góp nhiều đến cuộc sống của bạn hơn bạn nghĩ.”

Nhiều diễn viên trong phim “Barbie” đã góp phần sánh lại ý nghĩa thực sự của “Thế Giới Thực”. Diễn viên chung thủy của họ khẳng định rằng: “Nó là nơi bạn chưa bao giờ đến, nơi bạn bắt đầu một chuyến phiêu lưu mới, và nơi bạn có mọi cơ hội nhằm phát triển bản thân để làm tốt những điều bạn yêu thích.”

You may also like

Leave a Comment