Diễn viên từ Call of Duty 2024 có vẻ như đã rò rỉ và gợi ý về chi tiết trò chơi.

by admin
dien-vien-tu-call-of-duty-2024-co-ve-nhu-da-ro-ri-va-goi-y-ve-chi-tiet-tro-choi.

Một số chi tiết đầu tiên về Call of Duty 2024 có vẻ đã được tiết lộ trong một bài đăng trên Facebook của một diễn viên nói rằng họ đang tham gia trong phần tiếp theo của loạt phim lớn này. Đầu tiên được phát hiện bởi Insider Gaming và sau đó được báo cáo bởi Eurogamer, Luke Charles Stafford nói rằng họ đang được quay phim bởi Activision để hình ảnh của họ có thể được áp dụng cho nhân vật chính tiếp theo. Theo bài đăng của họ, Activision quyết định chỉnh sửa nhân vật chính tiếp theo của họ, “Ratcliffe” cho Call of Duty dựa trên khuôn mặt/hình ảnh của họ và họ rất hài lòng. Ngoài ra, các báo cáo cho thấy Call of Duty năm 2024 có thể trở lại dưới dạng Black Ops, điều này sẽ làm hài lòng những người hâm mộ.
Ngày nay, cộng đồng game đang dần dần tin rằng chi tiết về phiên bản Call of Duty 2024 đã gợi ý bởi Diễn Viên. Diễn viên là KHÓA ĐIỂN, người mà các nhà phát triển game đang nghiên cứu để sử dụng trong phiên bản Call of Duty mới nhất của họ. Tuy nhiên, HAI phần của trò chơi đã rò rỉ.

Một là KHÓA ĐIỂN được mô tả là là nhân vật chính trong trò chơi có kỹ năng chính là săn hải sâm. Một số thêm loại vũ khí được thêm vào hệ thống, bao gồm súng cảm ứng là các loại súng laser và xán-tay. Có cảm hứng trong trò chơi từ một bộ phim đích thực của một nhân vật gia tài lạ mặt.

Thứ hai là phần mà trò chơi được chia thành bốn phần của một kiểu phưu lưu trong trò chơi. Nhóm của người chơi sẽ gặp nhau trong một cung điện và sẽ phải điều tra về cung điện này để tìm ra sự thật. Theo những tin đồn đã tung ra, tất cả các nhân vật sẽ đều được chuyển giao vài màu sắc trong trò chơi này.

Mặc dù đã có những đồn đoán về chi tiết của trò chơi chưa được xác nhận. Nhưng giống như khả năng KHÓA ĐIỂN sẽ đứng đầu trong trò chơi mới nhất của Call of Duty đang cứng lặng. Các fan hâm mộ sẽ cần phải đợi tới giờ bất kỳ nào để biết được thực tế về phiên bản mới nhất của Call of Duty. Chúng ta sẽ sớm biết chi tiết hơn khi thông tin chính thống được đưa ra.

You may also like

Leave a Comment