Công ty khởi nghiệp xe điện VanMoof đang trong tình trạng bị ảnh hưởng sau khi tòa án bổ nhiệm các quản trị viên.

by admin
cong-ty-khoi-nghiep-xe-dien-vanmoof-dang-trong-tinh-trang-bi-anh-huong-sau-khi-toa-an-bo-nhiem-cac-quan-tri-vien.

Tuần này, một tòa án ở Hà Lan đã bổ nhiệm các quản trị viên cho công ty Hà Lan này, đã thu về hơn 100 triệu đô la và được biết đến với xe điện đẹp và cửa hàng bán lẻ của mình. Tòa án Quận Amsterdam cũng cấp cho công ty bảo vệ nhà nợ. Trong khi đó, công ty đã đóng cửa cửa hàng bán lẻ thực tế của mình trong thời gian ngắn. Một nhân viên của công ty cho biết: “Tòa án cũng đã ra lệnh bảo đảm một giai đoạn làm mát trong vòng hai tháng. Cùng với quản lý của VanMoof, các quản trị viên hiện đang đánh giá tình hình để tìm ra một giải pháp cho phép VanMoof tiếp tục hoạt động”. Do các sự kiện gần đây, họ đã quyết định tạm thời đóng cửa các cửa hàng thương hiệu của họ để bảo vệ nhân viên trong cửa hàng. Họ đang cố gắng tiếp tục cung cấp dịch vụ và sẽ liên lạc riêng với tất cả khách hàng sớm nhất có thể về việc giao hàng hoặc sửa chữa đang chờ đợi. VanMoof được thành lập vào năm 2009 và phát hành nhiều phiên bản xe điện của mình, thường bán với giá khoảng 2000 euro, nhưng gần đây họ đã phát hành nhiều xe với các mức giá khác nhau. Công ty cũng đã thiết lập mạng lưới cửa hàng bán lẻ vật lý tại một số thành phố châu Âu. Các nhà đầu tư trong công ty bao gồm một số công ty VC lớn như Felix Capital và Balderton Capital.
Đại diện của tòa án Amsterdam vừa bổ nhiệm một số quản trị viên cho công ty khởi nghiệp xe điện VanMoof, sau khi doanh nghiệp đã phải trải qua thời gian khó khăn trong năm 2020 với nhiều lỗi và phát sinh nhiều nghi vấn về áp lực thị trường trong tương lai.

Sự bổ nhiệm này nâng cao áp lực hơn nữa lên VanMoof, bởi vì công ty đã phải trải qua thời gian khó khăn trong năm 2020 với nhiều lỗi và những vấn đề phát sinh về thị trường tương lai.

Tòa án tự xử đã bổ nhiệm một số quản trị viên mới để cải thiện hoạt động công ty và giúp ViMoof đối phó với những vấn đề có thể phát sinh. Tuy nhiên, đây cũng là một nhận định khác về cách những nhà đầu tư đề nghị gần đây, là một loại áp lực bổ sung khác đến từ chính tòa án.

Với những quản trị viên mới này, áp lực hiện tại trên VanMoof sẽ tăng thêm. Tuy nhiên, nó cũng khẳng định rằng công ty có thể hoạt động hiệu quả và sẽ được nhiều sự ủng hộ hơn từ cộng đồng nhà đầu tư.

Do đó, điều này có thể được coi là một dấu hiệu tích cực cho công ty, vì nó khẳng định sự trung thực và có sức cạnh tranh của các quản trị viên được bổ nhiệm.

You may also like

Leave a Comment