Tesla cuối cùng cũng cho phép bạn điều khiển đầy đủ các lá cửa từ bánh xe.

by admin
tesla-cuoi-cung-cung-cho-phep-ban-dieu-khien-day-du-cac-la-cua-tu-banh-xe.

Tesla rainTesla rain

Khi lái xe Tesla trong điều kiện mưa thường xuyên? Chúng tôi có tin tốt cho bạn. Credit: Smith Collection/Gado / Getty Images

Giao diện người dùng của Tesla thỉnh thoảng có thể cảm thấy thiếu sót, một phần do các điều khiển vật lý ít trong xe. Công ty đã cải thiện rất nhiều trong cập nhật 2023.12(mở trong một tab mới) vào tháng 4 này, cho phép người dùng tùy chỉnh bánh xe cuộn trái trên bánh xe lái với các chức năng khác nhau, chẳng hạn như chế độ tăng tốc, tốc độ quạt hoặc nhiệt độ khí hậu.

Tuy nhiên, một thứ bị vô lý thiết thừa bị thiếu trong trình đơn tùy chỉnh bánh xe cuộn: điều khiển khuếch đại gió, bạn phải kích hoạt từ cây cầm thay vì thế.

Bây giờ, trong cập nhật mới, 2032.20 (thông qua ứng dụng Not a Tesla(mở trong một tab mới)), bạn có thể mở trình đơn khuếch đại gió và chỉ định tốc độ khuếch đại chỉ với một nhấn giữ dài trên bánh xe cuộn. Để làm điều đó, hãy vào cài đặt xe, mở Display, sau đó là Scroll Wheel Function, và kích hoạt thiết lập Wiper Speed. Sau đó, bạn có thể điều khiển khuếch đại bằng cách nhấn giữ dài trên bánh xe cuộn trái.

Mặc dù điều này có thể làm cho cuộc sống dễ dàng hơn một chút cho những người thường xuyên lái xe trong điều kiện mưa, một cập nhật quan trọng khác về cách khuếch đại gió hoạt động trong Teslas có thể sắp đến. Vào tháng 6, Chủ tịch Tesla Elon Musk đã tweet(mở trong một tab mới) rằng “phần mềm khuếch đại gió thông minh thực sự sẽ phát hành trong khoảng 3 tuần”, có nghĩa là nó có thể đã được phát hành với cập nhật mới nhất này.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Phần mềm khuếch đại gió tự động của Tesla đến giờ vẫn khá tồi tệ. Trong trải nghiệm của tôi, Model 3 của tôi thường không thể đặt tốc độ khuếch đại phù hợp, trong khi bên cạnh đó, khuếch đại thỉnh thoảng sẽ bắt đầu khi không có mưa cả. Bất kỳ cập nhật nào trên phía này sẽ rất được hoan nghênh, nhưng khó để nói rõ hệ thống mới và cải thiện đã được triển khai chưa cho đến khi chúng ta có thời gian để kiểm tra nó (hoặc cho đến khi Musk xác nhận nó).

Stan là Biên tập viên cao cấp tại Mashable, nơi ông đã làm việc từ năm 2007. Ông có nhiều thiết bị điện cầm điện và áo thun nhóm nhạc hơn bạn. Ông viết về thứ tiếp theo làm mọi người ngạc nhiên. Thông thường, đó là điện thoại, một đồng xu hoặc một chiếc xe. Mục tiêu cuối cùng của ông là biết một số thứ về mọi thứ.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Được thông báo từ Tesla, nhà sản xuất xe điện tốt nhất hiện nay, thì cuối cùng chúng ta cũng được phép điều khiển đầy đủ các lá cửa từ bánh xe.

Tính năng này cho phép người dùng có thể mở và đóng các lá cửa của họ áp dụng sự kết hợp giữa Android, iPhone và một phiên bản mới của phần mềm xe hơi. Nó bắt đầu được cập nhật vào ngày 1 tháng 5 năm 2020 tại thị trường Mỹ.

Tính năng này đã để cho các khách hàng của Tesla sợ hãi thậm chí bạn cũng có thể dùng chính những công nghệ hiện đại này để điều chỉnh lực đóng cửa, hay thậm chí thiết lập tắt các lá cửa của họ một cách tự động hóa.

Ngoài ra, các lá cửa có thể được điều khiển một cách cá nhân bằng cách thiết lập thời gian cho phép các lá cửa tự động đóng.

Tính năng này đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, trong khi cung cấp an toàn thêm cho những lá cửa từ bánh xe. Đây cũng là một bước đột phá trong việc tích hợp công nghệ trong các xe điện của Tesla.

You may also like

Leave a Comment