Vodafone và GiveVision đã giúp những người mắc bệnh thiếu thị có thể thưởng thức Wimbledon bằng công nghệ 5G.

by admin
vodafone-va-givevision-da-giup-nhung-nguoi-mac-benh-thieu-thi-co-the-thuong-thuc-wimbledon-bang-cong-nghe-5g.

Những giải pháp có ý nghĩa để cho phép những người mù một phần có thể thưởng thức các trải nghiệm đông đảo như các sự kiện thể thao và các buổi hòa nhạc đã là một lĩnh vực cần thiết nhưng chưa được đáp ứng. Mặc dù các biện pháp như các tai nghe cung cấp bình luận âm thanh đã là một phần không thể thiếu của khả năng truy cập cho nhiều năm nay, nhưng chúng thường phù hợp hơn với những người bị mù nặng hoặc mù ám. Đối với những người có một sự nhìn còn hữu ích, có thể thưởng thức được thể thao yêu thích của họ gần màn hình TV nhưng không có khả năng phân biệt được các đường nhìn xa trong sân vận động, thì công nghệ hỗ trợ cá nhân và phù hợp vẫn chưa được cung cấp.

Tuy nhiên, bây giờ có thể sẽ thay đổi nhờ một thử nghiệm sáng tạo được thực hiện tại giải quần vợt Wimbledon hè này bao gồm một hợp tác giữa công ty thiết bị thấy kém GiveVision có trụ sở tại châu Âu và công ty viễn thông lớn U.K. Vodafone.
Vodafone và GiveVision đã cùng nhau hợp sức phục vụ những người mắc bệnh thiếu thị bằng công nghệ 5G, giúp họ có thể thưởng thức Wimbledon năm nay.

Vodafone và GiveVision đã triển khai một dự án phi lợi nhuận có tên “Sight to Tennis”. Bằng công nghệ 5G và một trọng lượng nhẹ của thiết bị mỗi tổ chức sẽ được truyền tải xuống cộng đồng mắc bệnh thiếu thị. Các người tham gia sẽ tập trung vào một sự kiện trực tiếp Wimbledon từ chỗ đặt mượn miễn phí của Vodafone với trường hợp đặc biệt phù hợp với sức khỏe của họ. GiveVision cũng sẽ cung cấp một kỉ niệm để ghi lại trải nghiệm thú vị này dành cho người tham gia.

Công nghệ 5G của Vodafone và sự hỗ trợ của GiveVision giúp những người mắc bệnh thiếu thị có thể thưởng thức các trận quan trọng của giải Wimbledon một cách hoàn toàn tinh tế. Điều này sẽ là một trải nghiệm thú vị và độc đáo cho những người tham gia.

You may also like

Leave a Comment