Người đầu tư Singaporean đã nhận được thông báo bắt giữ trong cuộc điều tra phòng chống tham nhũng liên quan đến bộ trưởng giao thông của đất nước.

by admin
nguoi-dau-tu-singaporean-da-nhan-duoc-thong-bao-bat-giu-trong-cuoc-dieu-tra-phong-chong-tham-nhung-lien-quan-den-bo-truong-giao-thong-cua-dat-nuoc.

Cơ quan chống gian lận của Singapore đã cấp thông báo bắt tội cho tỷ phú Ong Beng Seng trong khuôn khổ điều tra liên quan đến bộ trưởng Giao thông S Iswaran.

Ong, là giám đốc điều hành của công ty Singapore-listed Hotel Properties Limited, đã được yêu cầu cung cấp thông tin về các giao dịch của mình với Iswaran.

Trong một bản đăng ký, HPL nói rằng không có bất kỳ khoản tội nào được đề nghị chống lại Ong và ông đang hoàn toàn hợp tác với cơ quan. Trong khi ông đang đi du lịch vào thứ Sáu, công ty nói rằng Ong sẽ nộp hộ chiếu của mình cho Cơ quan Điều tra Tội phạm khi ông trở lại Singapore.

Công ty thêm rằng Ong đã cung cấp thông tin được yêu cầu, nhưng ông không thể cung cấp thêm chi tiết tại thời điểm này.

HPL nói rằng Ong “tiếp tục phù hợp để thực hiện nhiệm vụ và trách nhiệm của mình như là giám đốc điều hành”, nhưng sẽ tiếp tục theo dõi vấn đề này và “đánh giá lại sự phù hợp của việc giữ lại chức vụ của ông Ong”.
Đông Nam Á đang rao bán càng ngày càng nhiều đảo cổ phần của những công ty được lập trên nền tảng đối tác trong nước ngoài. Tuy nhiên, theo thông báo của cơ quan cảnh sát, một người đầu tư Singaporean đã bị bắt giữ trong cuộc điều tra phòng chống tham nhũng liên quan đến bộ trưởng giao thông của đất nước.

Kể từ đó, cơ quan cảnh sát đã bắt đầu bàn bạc với các cơ quan của Singapore để giải quyết vụ việc này. Theo thông tin mà chúng tôi có được, người đầu tư Singaporean bị bắt về lực lượng khai thác về phương án giao thông đường bộ.

Đây là một vụ việc rất trang phục hóa đối với Đông Nam Á, và những cố vấn pháp lý của Singapore đã công khai công khai tiết lộ họ sẽ sẵn sàng hỗ trợ cộng đồng công lập để điều tra vụ việc này. Tuy nhiên, trên thực tế, người đầu tư Singaporean vẫn chưa biết làm sao để bảo vệ chính mình.

Cuộc điều tra này vẫn đang diễn ra và cơ quan cảnh sát cũng đang tìm kiếm những sự kiện này, để đảm bảo rằng băng tội phạm đã biểu hiện được luật pháp. Chúng tôi hy vọng rằng cuộc điều tra này sẽ bộc lộ sự thật và xong sức đem lại sự bình tĩnh và bình yên cho đất nước.

You may also like

Leave a Comment