Theo báo cáo, sau khi thất bại trong việc báo cáo các khoản đầu tư tiền điện tử, Thị trưởng NYC Eric Adams sẽ cập nhật biểu mẫu báo cáo.

by admin
theo-bao-cao,-sau-khi-that-bai-trong-viec-bao-cao-cac-khoan-dau-tu-tien-dien-tu,-thi-truong-nyc-eric-adams-se-cap-nhat-bieu-mau-bao-cao.

Chủ tịch Thành phố New York Eric Adams đã đặt ra cam kết sửa đổi biểu mẫu báo cáo tài chính hàng năm của mình đã được gửi đến Hội đồng Quyền lợi Công việc sau khi không báo cáo các khoản đầu tư tiền điện tử của mình. Khi được hỏi liệu ông có giữ bất kỳ cổ phiếu, trái phiếu, ETF, quỹ đầu tư hoặc tiền điện tử có giá trị thị trường lớn hơn 1.000 USD hay không, thủ tướng đã trả lời “không” trong biểu mẫu của mình. Một nhân viên phát ngôn của thủ tướng cho biết thứ Tư cho biết Adams đã bỏ qua các khoản đầu tư của mình trong bitcoin và ether vì ông đã hiểu sai câu hỏi và tin rằng nó chỉ liên quan đến các cổ phiếu.
Ngày hôm nay, Thị trưởng NYC Eric Adams đã ra lệnh cập nhật biểu mẫu báo cáo khoản đầu tư tiền điện tử sau khi thất bại trong khi gửi báo cáo mới.

Theo thông tin từ báo cáo, Eric Adams nhận được sự thích nghi và sự đồng ý từ địa phương của Hội đồng Thị trưởng về việc buộc phải cập nhật biểu mẫu báo cáo đầu tư tiền điện tử bởi kê khai bù trừ thuế doanh nghiệp thành phố NYC.

Biểu mẫu báo cáo bí mật sinh hoạt đầu tư đã trở thành mô hình quản lý sử dụng công nghệ tiền điện tử của thành phố. Chúng tôi tin rằng biểu mẫu này sẽ giúp người dùng tận dụng ưu điểm của tiền điện tử và sử dụng công nghệ để phát triển tài chính của thành phố hơn.

Bởi lẽ cơ cấu báo cáo này sẽ bổ sung được báo cáo bình thường, dựa trên điều này, chúng tôi hy vọng rằng điều này sẽ giúp thành phố tối ưu hóa các giao dịch kiểm duyệt và thống kê tài chính.

Eric Adams đã tuyên bố rằng biểu mẫu báo cáo sẽ cập nhật trong thời gian tới và mong muốn nó sẽ được áp dụng trên nền tảng tiền điện tử trong tương lai gần.

You may also like

Leave a Comment