Cuộc gọi video của Microsoft Teams của bạn sắp được cập nhật lớn.

by admin
cuoc-goi-video-cua-microsoft-teams-cua-ban-sap-duoc-cap-nhat-lon.

Cập nhật mới sắp đến sẽ làm cho trải nghiệm tham gia cuộc gọi Microsoft Teams trở nên tốt hơn. Nền tảng video họp trực tuyến đang làm việc trên một số cải tiến mới để cải thiện chất lượng và hữu ích của dịch vụ camera cho người dùng trên khắp nơi. Các cập nhật mới bao gồm hỗ trợ camera thông minh cho Teams Rooms trên Windows, cũng như hỗ trợ cho các dòng video thêm qua tính năng Teams Content Camera trên máy tính để bàn.

Đầu tiên, cập nhật liên quan đến IntelliFrame, một dịch vụ cho phép một số chức năng camera, bao gồm video đa dòng, nhận diện khuôn mặt của thành viên trong phòng, nhận diện người nói chính xác, chuyển đổi giọng nói có thuộc tính và video panoramic trên camera phía trước phòng (xem 180 độ) và camera ở giữa phòng (xem 360 độ). Đã được thông báo vào tháng 10 năm 2022, Microsoft cho biết công nghệ này sẽ đưa camera Teams Rooms trên Windows “lên một tầm thông minh” trong bài viết trên lộ trình Microsoft 365 chính thức. Cập nhật hiện đang trong quá trình phát triển, với ngày phát hành dự kiến là tháng 8 năm 2023. Khi hoàn thành, nó sẽ có sẵn trên Teams và thiết bị Microsoft Surface, cũng như cho người dùng máy tính để bàn Windows – tuy nhiên bạn sẽ cần một giấy phép Microsoft Teams Rooms Pro.

Cập nhật thứ hai lớn cho phép người dùng bật một dòng video thứ hai để hỗ trợ cả Video Cá nhân và tính năng Teams Content Camera trên máy tính để bàn. Dòng nội dung Camera cho phép người dùng tập trung vào một thành viên cụ thể trên cuộc gọi, nhưng cũng có thể được sử dụng để tập trung vào một màn hình như bảng trắng, cho phép một bài trình bày hoặc các điểm hữu ích khác được nổi bật ở trung tâm.

Từ bây giờ, người dùng bật tính năng Teams Content Camera trên máy tính để bàn cũng có thể duy trì một dòng video thứ hai của Video Cá nhân của họ, miễn là một Camera khác được chọn để hỗ trợ hai dòng video. Tính năng đang được phát hành bây giờ, và có sẵn cho tất cả người dùng máy tính để bàn Windows và Mac.
Microsoft Teams – ứng dụng quản lý công việc phổ biến của các doanh nghiệp – sẽ sớm đón nhận bản cập nhật lớn về chức năng cuộc gọi video.

Cuộc gọi video trong Microsoft Teams sẽ được cải thiện rất nhiều để cung cấp trải nghiệm họp online giải trí và hữu hiệu hơn.

Bạn sẽ có thể dễ dàng chia sẻ nội dung màn hình trong cuộc gọi video dành cho riêng bạn hoặc gia đình và, nếu bạn muốn chia sẻ với bất kỳ ai, bạn sẽ có thể tạo một cuộc họp trực tuyến công khai với bất kỳ ai.

Tính năng cập nhật mới sẽ còn bao gồm cơ hội để đặt cuộc gọi trước vào những ngày vừa qua, những tính năng mới cho phép bạn lập danh sách bạn bè phù hợp với nhu cầu video họp so với tài khoản Skype, và nhiều hơn nữa.

Cập nhật lớn sắp tới sẽ cộng thêm rất nhiều trải nghiệm tốt hơn cho Microsoft Teams. Hãy để chúng tôi chào đón những cập nhật này!

You may also like

Leave a Comment