“Bird Box Barcelona”, với sự tham gia của Mario Casas, là một phiên bản đa văn hóa với những bất ngờ đầy sự bất ngờ.

by admin
“bird-box-barcelona”,-voi-su-tham-gia-cua-mario-casas,-la-mot-phien-ban-da-van-hoa-voi-nhung-bat-ngo-day-su-bat-ngo.

Mario Casas, một diễn viên nổi tiếng của Tây Ban Nha, đã có cơ hội tham gia phim “Bird Box Barcelona”. Phim này không phải là một phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng của Sandra Bullock năm 2018 mà là một phiên bản lấy bối cảnh tại một nơi khác trên thế giới. Casas đã nói: “Là một người hâm mộ của phim, tôi thấy ý tưởng biết được điều gì đang xảy ra ở một phần khác của thế giới rất thú vị. Cơ hội được tham gia vào mở rộng của Bird Box là một món quà. Người hâm mộ của phần đầu sẽ cuối cùng có được một số câu trả lời trong phim này. Tôi hy vọng họ sẽ thích nó”.

Phim Bird Box Barcelona mang một góc nhìn khác biệt, có thành phần đa nền tảng – không chỉ là vị trí ở Tây Ban Nha mà còn có diễn viên quốc tế nổi tiếng, nhiều ngôn ngữ, có thể làm cho nó thêm hấp dẫn đối với khán giả toàn cầu. Trong số họ, có Diego Calva (Babylon, Narcos) từ Mexico, Georgina Campbell (Suspicion) từ Anh, Naila Schuberth từ Đức và Leonardo Sbaraglia (Wild Tales, Black Snow) là một ngôi sao trong quê nhà của mình Argentina và đã làm việc rộng rãi ở Tây Ban Nha, cũng như các diễn viên Tây Ban Nha khác. Casas nói: “Tôi nghĩ rằng đó là một điều quý báu, trong việc là một phần của một hỗn hợp đa nền tảng đạt đến tất cả các phần của thế giới”.

Phim này cũng tiết lộ một số bất ngờ từ Sebastián. “Một nhân vật chính là một người đàn ông bị vỡ trong trong, đầy cảm xúc”, Casas nói. “Anh ta là một người sống trong bóng tối, tôi nghĩ điều đó sẽ thu hút khán giả”.

Nó cũng tiết lộ những chi tiết về những người sống sót nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta không nên đưa ra những suy đoán về con người, tình yêu và ý chí của họ để sống sót trong một sự kiện hủy diệt. Diego Calva, diễn viên thủ vai Octavio, chia sẻ: “Những gì tôi thích nhất, ngoài ý tưởng khám phá thể loại kinh dị, là cách thể hiện một nhân vật có nhiều lớp. Anh ta là một người di cư Mexico, cuối cùng bạn mới biết anh ta có bằng đại học, nhưng anh ta vẫn phải chịu đựng sự phân biệt chủng tộc”.

Phim này cho thấy rằng tất cả điều đó không quan trọng khi đối mặt với sự tuyệt chủng. Bird Box đầu tiên là một bộ phim nổi tiếng trên toàn thế giới. Netflix hy vọng sẽ lặp lại thành công đó trên toàn cầu. Bird Box Barcelona sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 7.

Theo dõi tôi trên Twitter. Kiểm tra trang web của tôi.
Ngày nay, nội dung truyền thông phong phú hơn bao giờ hết. Ngoài những bộ phim, truyền hình, các đoạn phim ngắn đã được đánh giá cao, kể từ kháng cáo gần đây mà yếu tố hình thức truyền thông đã phát triển thêm. Chính vì vậy, một phiên bản phong phú và đa văn hóa đã được tạo ra để cung cấp các nội dung tuyệt vời tới người xem – “Bird Box Barcelona” với phần tham gia của Mario Casas.

“Bird Box Barcelona” là một loạt phim ngắn đặc sắc. Tựa đề của nó được dựa trên những câu chuyện cổ tích đa văn hóa, mà ở đó Mario Casas phải quyết định những gì cần làm để thực hiện một loại hình sống văn hóa khác. Trong phim, nhân vật Mario Casas nhận được bóng hộp trong đó có vần của bóng chim, phải điều khoản kỹ càng với các nền văn hóa khác nhau để thực hiện hình ảnh bản thân của mình. Tạo ra phiên bản đa văn hóa của Bird Box, tức là kết hợp mọi yếu tố của khác biệt văn hóa đem lại một tác phẩm đầy đủ và sâu sắc.

Ngoài ra, phim còn cung cấp những bất ngờ đầy bất ngờ. Các pha cảnh độc đáo, cùng với một câu chuyện từng bước nhiều màu sắc và tình huống thú vị đã tom lộ những bất ngờ trước không ngờ. Bộ phim cũng mang lại những ý nghĩa huyền bí và ý nghĩa không ngờ.

Tổng thể, “Bird Box Barcelona” là một tác phẩm tuyệt vời với những tình huống bất ngờ, phiên bản đa văn hóa, và sự tham gia của nổi tiếng Mario Casas đã giúp cho bộ phim này trở nên thực sự sống động.

You may also like

Leave a Comment