Tom Blomqvist của IMSA Star đang chuẩn bị cho sự ra mắt của mình trong Honda Indy Toronto.

by admin
tom-blomqvist-cua-imsa-star-dang-chuan-bi-cho-su-ra-mat-cua-minh-trong-honda-indy-toronto.

Tom Blomqvist, L và Simon Pagenaud trong khi thử nghiệm IMSA tại Daytona năm 2022 (Ảnh bởi Brian Cleary / Getty Images). Sau khi Meyer Shank Racing IndyCar tài xế Simon Pagenaud bị thương trong một tai nạn tại Mid-Ohio Sports Car Course vào ngày 1 tháng 7, ngôi vô địch IndyCar Series năm 2016 và ngôi vô địch Indianapolis 500 năm 2019 không được phép trở lại hoạt động. Pagenaud đã được đánh giá lại sớm hôm nay và không được cấp phép y tế cho Toronto.

Vào đây là Blomqvist, một trong những tài xế nhanh nhất và hấp dẫn nhất trong IMSA WeatherTech Sports Car Series. “Tôi nhận được một ‘có thể’ một tuần trước sau Mid-Ohio và sau đó tôi nhận được một ‘đang xảy ra’ vào thứ hai tối một tuần này”, Blomqvist nói thứ năm ở Toronto. “Đây là một kỳ tranh đấu rất khó khăn của cuộc đời tôi. Tôi đang ở đây. Tôi phải làm hết sức mình. Tôi đang cảm ơn (chủ sở hữu) Jim Meyer và Michael Shank bây giờ, nhưng tôi có thể ghét họ sau cuối tuần này”.

Blomqvist lái cho đội IMSA của Meyer Shank Racing trong một Acura và đã chứng minh là một trong những tài xế xe đua thể thao tốt nhất trong IMSA. Pagenaud và Helio Castroneves là hai tài xế Meyer Shank Racing trong IndyCar. Conor Daly đã thay thế cho Pagenaud bị thương trong Honda Indy 200 tại Mid-Ohio vì anh đã đến đây như một khán giả. Daly đã bị giải tỏa khỏi vị trí của mình tại Ed Carpenter Racing sau khi Chevrolet Detroit Grand Prix vào ngày 4 tháng 6.

Blomqvist tuy nhiên được coi là người yêu thích để nhận được một vé với đội IndyCar của Meyer Shank Racing năm 2024. Chủ sở hữu đội Michael Shank đã xác nhận rằng “sẽ có những thay đổi” cho đội của mình vào mùa giải tới vì “chúng tôi không thể tiếp tục theo cách hiện tại”.

Cả Castroneves và Pagenaud đều gặp khó khăn trong IndyCar. Castroneves là thứ 20 trong bảng xếp hạng và Pagenaud là thứ 25, nhưng vị trí của anh bị ảnh hưởng bởi việc bỏ lỡ Honda Indy 200 tại Mid-Ohio.

Trong khi đó trong IMSA, Blomqvist có hai chiến thắng, bao gồm chiến thắng tuần trước tại Canadian Tire Motorsports Park (Mosport) ở Bowmanville, Ontario trong số 60 Acura GTP. Người đàn ông 29 tuổi này có bốn chiến thắng thể thao xe đua trong hai mùa giải qua đó.
Tom Blomqvist, tay đua trẻ tuổi của IMSA Star, cũng như hai đối thủ của ông trong Honda Indy Toronto, đang chuẩn bị để ra mắt với sự kiện này.

To Blomqvist là nỗ lực để tới đây và trong khi đó, Honda Indy Toronto là một sự kiện lớn trong mùa giải 2019 của mình. Sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 14 tháng 7 tại Toronto. Doanh nghiệp Canady Bell cũng sẽ sớm cộng tác với hãng để giúp cho các tài xế này có một cơ hội để tuyên bố thành công trong suốt sự kiện này.

Tom Blomqvist thề rằng ông đã chuẩn bị nhiều cho sự kiện này và đã được hỗ trợ rất tốt từ IMSA Star về mặt vật lý. Ông đã nói rằng tôi sẽ không làm một điều nào tuyệt vời nhưng mục tiêu của tôi sẽ là đạt mức cao nhất có thể.

Tom Blomqvist cũng cho biết ông sẽ sử dụng Honda Indy của ông làm một cơ hội để ghi nhận thành tích của mình và để thấy xem ông có thể đạt được mức độ mới cao nào trong lần ra mắt của ông trong Honda Indy Toronto. Những người hâm mộ đang từng ngày mong đợi để thấy Tom Blomqvist có được thành tích thật sự nổi bật và thành công trong lần ra mắt của ông trong Honda Indy Toronto.

You may also like

Leave a Comment