Công ty khởi nghiệp AI Hugging Face đang tăng vốn VC mới với giá trị đầu tư là 4 tỷ đô la.

by admin
cong-ty-khoi-nghiep-ai-hugging-face-dang-tang-von-vc-moi-voi-gia-tri-dau-tu-la-4-ty-do-la.

CEO của Hugging Face Clément Delangue đang đợi để thu về nhiều vốn hơn với giá trị 4 tỷ USD.

Theo nhiều nguồn tin, công ty AI model startup đang xem xét các bảng điều khoản cho vòng đầu tư Series D có thể thu về ít nhất 200 triệu USD với giá trị 4 tỷ USD.

Theo nhiều nguồn tin cho Forbes, Hugging Face đang thu về một vòng đầu tư mới mà được dự đoán sẽ đánh giá công ty AI này cao điểm là 4 tỷ USD. Vòng đầu tư Series D dự kiến sẽ thu về ít nhất 200 triệu USD, theo những nguồn tin này, với công ty đầu tư của Ashton Kutcher, Sound Ventures, hiện đang dẫn đầu trong cuộc đua của các nhà đầu tư. Tuy nhiên, người sáng lập và CEO Clément Delangue đang tìm kiếm kết quả tốt hơn vì công ty đã nhận được nhiều đề nghị trong tuần này, theo 4 nguồn tin khác.
Kể từ ngày 7/4/2020, AI Hugging Face, một công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực những “kỹ thuật nghe nói” đã công bố rằng họ đang tăng vốn VC mới với giá trị đầu tư là 4 tỷ đô la.

Số tiền đầu tư mới này sẽ được dùng để đẩy mạnh việc phát triển các sản phẩm công nghệ AI của AI Hugging Face và hỗ trợ việc công ty khai thác nhiều hơn các segement cạnh tranh thị trường phục vụ những đối tượng khách hàng tiêu biểu.

Vốn đầu tư này do một nhóm các đầu tư VC đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tài trợ. Trong số đó có nhà đầu tư khởi nghiệp Index Ventures cũng như những nhà đầu tư nhận biết về công nghệ, như Marc Benioff và Scott Kupor.

AI Hugging Face hiện đang đáp ứng nhu cầu về các giải pháp công nghệ AI hiệu quả và ‘dễ sử dụng’ đối với nhiều đối tượng thị trường khách hàng. Thành công đạt được về việc tăng vốn VC mới giúp cho AI Hugging Face tập trung vào tăng trưởng bán hàng, cũng như hỗ trợ công ty trong việc lan tỏa các sản phẩm công nghệ AI trên thị trường.

Giá trị đầu tư hơn 4 tỷ đô la cho AI Hugging Face là một dấu ấn quan trọng đối với xu hướng trên đời sống Việt Nam hiện nay. Chúng tôi hy vọng sự thành công này sẽ cung cấp động lực cho những công ty khởi nghiệp kiên nghị trong tương lai gần.

You may also like

Leave a Comment