Adobe vừa làm cho trình tạo nghệ thuật AI Firefly của mình trở nên rất dễ dàng truy cập hơn.

by admin
adobe-vua-lam-cho-trinh-tao-nghe-thuat-ai-firefly-cua-minh-tro-nen-rat-de-dang-truy-cap-hon.

Adobe Firefly đã được phát triển toàn cầu với hỗ trợ các lời mời hình ảnh từ văn bản trong hơn 100 ngôn ngữ. Tuy nhiên, hiện tại nó chỉ có sẵn trong phiên bản dịch vụ web. Xây dựng trên các tùy chọn ngôn ngữ mới, Adobe cũng xác nhận kế hoạch để địa phương hóa dịch vụ với hơn 20 ngôn ngữ. Phiên bản tiếng Pháp, Đức, Nhật, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha hiện đã có sẵn.

Tin tức này đến khi công ty tiết lộ hơn một tỷ tài sản đã được tạo ra trong Firefly trực tuyến và trong Photoshop. Một thành tựu mà Adobe nói là làm cho chúng là hai phiên bản beta thành công nhất trong lịch sử của họ.

Nếu các lời mời hình ảnh AI có nhược điểm, đó là rào cản ngôn ngữ. Và điều đó không là tốt đẹp trong thời đại của việc tỉ mỉ hóa và địa phương hóa. Bằng cách cải thiện hỗ trợ ngôn ngữ, Adobe đang cố gắng mở rộng khả năng truy cập dịch vụ.

Điều này có nghĩa là các nhà tạo nội dung, thiết kế, nhóm tiếp thị và doanh nghiệp trên toàn thế giới bây giờ sẽ có thể tạo ra hình ảnh và hiệu ứng văn bản trong ngôn ngữ ưa thích của họ, bất kể kinh nghiệm. Adobe tin rằng điều này sẽ “tối ưu hóa quy trình làm việc và cải thiện hiệu suất”.
Một tính năng mới của Adobe đã cho phép các nghệ sĩ và nhà thiết kế truy cập trình tạo nghệ thuật AI Firefly của hãng dễ dàng hơn rất nhiều.

Adobe vừa công bố rằng trình tạo nghệ thuật AI Firefly của mình sẽ được truy cập dễ dàng hơn bởi bạn có thể tích hợp với công cụ Photoshop và Illustrator của hãng.

Tính năng này sẽ là một món quà tuyệt vời cho những nghệ sĩ và nhà thiết kế khoa học dụng cụ, phần mềm nghệ thuật số và tác giả quảng cáo thương hiệu. Đây là một công cụ lý tưởng để họ được “sự tự do cân bằng giữa cận nhận khoa học và tạo ra nghệ thuật mang tính ấn tượng đến người đọc” và mang lại những câu chuyện sống động hơn.

Adobe cho biết để truy cập Firefly, bạn chỉ cần truy cập vào trang web của Firefly và đăng nhập với tài khoản Adobe.

Nói chung, trình tạo nghệ thuật AI Firefly của Adobe sẽ giúp các nghệ sĩ và nhà thiết kế cải thiện khả năng của mình để tạo ra năng lượng và ý tưởng cho nghiên cứu và truyền thông.

You may also like

Leave a Comment