Khuyến mãi Nordstrom 2023: Nhận một chiếc Hydro Flask hạn chế trước khi hết bán!

by admin
khuyen-mai-nordstrom-2023:-nhan-mot-chiec-hydro-flask-han-che-truoc-khi-het-ban!

Dù bạn không dành nhiều thời gian để suy nghĩ về chai nước, bạn có thể đã thấy một chai nước Hydro Flask màu sắc sặc sỡ đã xuất hiện trên trang TikTok của bạn (FYP). Các video có hashtag #hydroflask đã thu hút hơn 1,7 tỷ lượt xem, và dựa trên các màu sắc đẹp mắt, nắp thay thế, izolasyon tốt hơn và thiết kế không bị rò rỉ, không có gì bất ngờ khi nó được mong đợi cao. Trong vài năm qua, thương hiệu đã phát hành một số thiết kế hạn chế trong Sale Kỷ niệm Nordstrom, và họ luôn bán hết trong vài ngày đầu của sự kiện.

Năm nay, có hai thiết kế hạn chế Hydro Flask được bao gồm trong Sale Kỷ niệm, mở chính thức cho tất cả các chủ thẻ Nordstrom sáng nay. Theo trang web của cửa hàng buôn lậu, hàng nghìn người mua đang nhìn chúng từ bây giờ – và một khi họ bán hết, bạn sẽ không thể có được một cái nếu bạn có thể tìm thấy nó trên một trang bán lẻ. Nếu bạn không có thẻ Nordstrom, bạn sẽ có thể mua các chai từ ngày 17 tháng 7 (nếu chúng chưa bán hết đến đó). Đây là tất cả các chi tiết về các thiết kế duy nhất của Nordstrom.

Bạn có thể lựa chọn giữa màu sắc sống động Ultraviolet hoặc màu sắc bình thường hơn Moonlight của thiết kế 32-ounce, mở rộng. Dù là thế nào, bạn sẽ đạt được một số khen ngợi về thức uống mới của mình.

Tôi đã đầu tư vào chai Hydro Flask đầu tiên của tôi hơn 5 năm trước, và đó là một trong những mua sắm tốt nhất tôi từng làm. Tôi sở hữu Chai Nước 24-Ounce Wide Mouth Water Bottle trong màu đen, và tôi thấy rằng mở rộng dễ dàng thêm các khối băng, và bên ngoài thép không gỉ bền bỉ có thể chịu được sự rơi xuống nhiều lầu (vâng, tôi đã tự nhiên rơi nó nhiều lần). Và bởi vì các chai Hydro Flask đều có TempShield hai lớp izolasyon, cốc cà phê sáng của tôi vẫn nóng trong khoảng 12 giờ, và nước đá lạnh còn lạnh hơn thế nữa.

Nếu bạn thích một chai nước nhỏ hơn, bạn cũng có thể có một chai nước Hydro Flask 24-ounce trong màu sắc Moonlight nâng cao này. Giống như lựa chọn trên, nó sẽ giữ cho các chất lỏng nóng trong khoảng 12 giờ và lạnh trong khoảng 24 giờ.

Kết luận: Nếu bạn đã nhìn thấy chai nước minimalist của Hydro Flask, Sale Kỷ niệm Nordstrom 2023 là lời mời tuyệt vời để cuối cùng thêm một cái vào giỏ hàng của bạn. Chỉ cần đừng trì hoãn – chúng tôi cảm thấy chúng có thể bán hết trong cuối tuần này.
Những người yêu thích thời trang không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng cao của cả nước. Hãy cùng tận hưởng niềm vui với Khuyến mãi Nordstrom 2023 – Nhận một chiếc Hydro Flask hạn chế trước khi hết bán.

Khuyến mãi này cung cấp cho bạn cơ hội để mua những chiếc Hydro Flask đặc biệt với giá tốt nhất! Các sản phẩm được thiết kế để đáp ứng số lượng lớn nhu cầu dịch vụ chuyên nghiệp và cũng có thể được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Hydro Flask mang lại sự tin cậy và sự bền bỉ cho các bạn. Nó có thiết kế để giữ nhiệt độ luôn ổn định, thậm chí trong những thời tiết thay đổi. Các túi cũng giúp bạn tiết kiệm công sức lưu trữ rỗng và khoảng trống trên bàn.

Nếu bạn đang tìm kiếm cái tốt nhất cho phép phù hợp với ngân sách của bạn thì Nordstrom Khuyến mãi 2023 chính là cái gì bạn đang tìm kiếm. Hãy nhanh chóng truy cập cửa hàng của Nordstrom trước khi các sản phẩm bị bán hết.

You may also like

Leave a Comment