Cách biệt đoàn diễn viên và nhà văn sẽ ảnh hưởng đến người tiêu dùng

by admin
cach-biet-doan-dien-vien-va-nha-van-se-anh-huong-den-nguoi-tieu-dung

Đây là một thời điểm trái ngạt trong Hollywood, với nhiều người đang vui mừng vì được nhận đề cử giải thưởng cùng lúc những người khác đang đi lên đường biểu tình. Một cuộc biểu tình của nghệ sĩ và công ty phim Hollywood sẽ gây ra ảnh hưởng kinh tế lớn. Đây sẽ là lần đầu tiên trong 63 năm cả SAG-AFTRA và WGA đồng thời biểu tình, và tổn thất tài chính và con người sẽ rất tồi tệ. Sau bốn tuần thỏa thuận nỗ lực giữa SAG-AFTRA và các công ty phim, hai điểm nổi bật vẫn còn ở trên đỉnh điểm: AI và lương phạt lại cho streaming. Với không có kết quả, Hollywood hiện đã chính thức đóng cửa. Hiện tại, những người làm trong ngành đã cảm nhận được tác động của con người. Theo báo Los Angeles Times, cuộc biểu tình của nhà văn sẽ tốn nhiều hơn rất nhiều so với cuộc biểu tình trong năm 2007. Hiện tại, những ngôi sao lớn nhất của Hollywood đã tham gia biểu tình, trừ khi có thể đạt được thỏa thuận nhanh chóng, Tinsel Town sẽ đối mặt với những ngày tối tăm.
Để đảm bảo an toàn bệnh nhân nhiễm covid-19, ngày 14/10, Uỷ ban Y tế đã ban hành nghị định quy định rằng, kể từ ngày 15/10, biệt đoàn điều hành các sân khấu diễn xuất, như các sân khấu nhà hát, sân khấu điện ảnh, sân khấu rạp… sẽ được giảm số lượng diễn viên lên tới 50%, nhà văn sẽ được giảm số lượng lên tới 70%.

Việc biệt đoàn diễn viên và nhà văn sẽ rất ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Người tiêu dùng sẽ cảm thấy sân khấu trở nên có nhiều thiếu sót về cách chọn lựa câu chuyện và độ ấn tượng trong diễn xuất. Các chương trình diễn xuất cũng sẽ bị ảnh hưởng đáng kể, vì số lượng diễn viên đã bị giới hạn.

Việc biệt đoàn diễn viên cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng diễn xuất, vì diễn viên không thể ký vào nhiều bộ phim hay chương trình cùng lúc để thu hút người xem. Hầu hết các diễn viên đều cần quay phim, thể hiện vai nhân vật trên sân khấu và tổ chức rạp biểu diễn cùng thời gian.

Các chương trình diễn xuất sẽ phải thay đổi nhiều nội dung để phù hợp với tình hình. Chính vì thế, việc biệt đoàn diễn viên và nhà văn sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm người tiêu dùng. Do đó, cần phải thường xuyên cập nhật thông tin về chương trình của từng sân khấu để người tiêu dùng có thể lựa chọn và thưởng thức diễn xuất một cách an tâm và chính xác.

You may also like

Leave a Comment