Nhỏ hơn, nhanh hơn, gần hơn: Ống kính Sony 70-200mm F4 G II mới làm tan vỡ phiên bản đầu tiên.

by admin
nho-hon,-nhanh-hon,-gan-hon:-ong-kinh-sony-70-200mm-f4-g-ii-moi-lam-tan-vo-phien-ban-dau-tien.

Sony đã đầu tư vào hệ thống máy ảnh không gương lật của mình trong thời gian lâu nay rồi đến nay nó đã phát hành thế hệ thứ hai của ống kính, và mới nhất là ống kính thứ 50 của hãng máy ảnh lớn nhất, Sony FE 70-200mm F4 G OSS II. Đây không phải là một lần làm mới của (gần như) ống kính Sony FE 70-200mm f/4 G OSS 10 năm tuổi, mà là một thiết kế hoàn toàn mới và cập nhật toàn diện. Những cải tiến nổi bật bao gồm cơ thể nhỏ hơn, độ phóng đại tiên tiến và những gì Sony truyền tải là tốc độ chụp nhanh hơn và chất lượng hình ảnh tốt hơn. Nó có thể là một trong những ống kính Sony tốt nhất bao giờ hết, vì vậy hãy cùng nhìn xem thế hệ thứ hai này đã thay đổi như thế nào.Ảnh chụp gần của hai con bọ cánh cứng trên một bông hoa được chụp bằng Sony Alpha 7R V và ống kính FE 70-200mm f/4 G OSS II. Ngoài bề ngoài của ống kính là rõ ràng là cấp độ chuyên nghiệp của Sony và khá phức tạp, không ít hơn 5 công tắc bao gồm các chức năng như giới hạn phạm vi tập trung (bao gồm một thiết lập macro mới), tập trung thủ công trực tiếp toàn thời gian và SteadyShot hỗ trợ quay phim ống kính. Nó còn nhỏ hơn và nhẹ hơn 15% so với phiên bản gốc. Nó cân 794g / 28.1 oz và chiều dài 149mm / 5.8in, làm cho nó phù hợp hơn với máy ảnh gương chiếu Sony thường xuyên nhỏ gọn. Khi so sánh kích thước của nó với FE 70-200mm f/2.8 GM OSS II của Sony, hai đều ở các cấp độ khác nhau – bạn phải thực sự muốn bộ lọc ánh sáng bổ sung mà phiên bản f / 2.8 mang lại. Thật không may, thân ống kính mở rộng khi bạn điều chỉnh zoom thay vì tập trung trong nội bộ, nhưng Sony nói rằng loại thiết kế này cần thiết để tạo ra một ống kính nhỏ gọn như vậy. Điểm làm cho nó trở nên thuận lợi là một công tắc khóa zoom để ngăn chặn thân ống kính mở rộng khi bạn đang di chuyển.Cụm ống kính mới nhất của Sony được trang bị với công nghệ điều khiển tốc độ tập trung Linear XD mới của Sony, gồm bốn động cơ tập trung cao cấp để tăng độ chính xác theo dõi tự động, thậm chí khi phóng to, và cuối cùng đạt được những gì Sony trình bày là tốc độ tập trung nhanh hơn 20% so với phiên bản năm 2014. Cấu trúc óng kính được trang trí bởi một loạt các phần tử lập phương và thấp phân tán cực tiểu để ngăn chặn lực kéo và phát hiện sự sắc nét, trong khi một cơ chế độ mở ống kính 9 lá cây sẽ tạo ra những gì Sony mô tả là “bokeh đầy đủ khung hình tuyệt đẹp”. Tất cả điều này làm cho đọc được rất ấn tượng, và ống kính zoom nhỏ gọn và linh hoạt mới làm nhiều ý nghĩa trong hệ sinh thái ống kính không gương chiếu đầy đủ khung hình của Sony, thậm chí nếu nó rất đắt đỏ với giá 1.699 USD / 1.750 Bảng Anh. Chúng tôi đã có tay trên ống kính, vì vậy hãy đợi đợi bài đánh giá đầy đủ của chúng tôi sắp tới.
Để hỗ trợ du khách ngày càng tốt hơn của Sony, hãng điện tử Nhật Bản đã tiếp tục ra mắt thế hệ thứ hai ống kính 70-200mm F4 G của họ. Ống kính này có thể được định vị dưới dạng lỏng hơn, nhanh hơn và gần hơn phiên bản đầu tiên, giúp cho bạn chụp hình có trải nghiệm tốt hơn.

Đây là một trong những thay đổi chính trong phiên bản thứ hai và làm tan vỡ phiên bản đầu tiên. Ống kính 70-200mm F4 G II mới sử dụng AS lens của Sony để cải thiện độ nhạy sáng và giảm nhiễu. Việc sử dụng vít kiêm sau khiến nó nhỏ hơn so với phiên bản đầu tiên và cũng giúp cho ống kính nhanh hơn trong việc tự động ép sáng trong các tình huống khó.

Ống kính Sony 70-200mm F4 G II còn có khả năng quay đầu nhỏ sự khác biệt rõ ràng khi so sánh với phiên bản cũ và bây giờ có thể quay đầu đến 300 góc. Cũng giúp cho việc sử dụng ống kính này nhẹ nhàng hơn trong việc làm việc hơn góc của nó.

Tổng kết lại, Sony 70-200mm F4 G II là một ống kính mới trong dòng ống kính G hàng đầu của Sony. Nó có thể đạt được kết quả cao hơn so với phiên bản cũ hơn và mang đến trải nghiệm chụp tốt hơn cho du khách.

You may also like

Leave a Comment