Elon Musk và Mark Zuckerberg: Cuộc tranh đấu bất thường, được giải thích

by admin
elon-musk-va-mark-zuckerberg:-cuoc-tranh-dau-bat-thuong,-duoc-giai-thich

Cạnh tranh kinh doanh giữa hai vị đức tinh Elon Musk và Mark Zuckerberg đã bị lan truyền ra ngoài, đến mức hai người đề nghị đấu nhau trong lồng rồi. (Ảnh bởi Mandel NGAN và Alain JOCARD / AFP) (Ảnh bởi MANDEL NGAN, ALAIN JOCARD / AFP qua Getty Images)

Elon Musk và Mark Zuckerberg đã đối đầu với nhau bằng cách động động gián tiếp nhau trong vài năm, nhưng tranh cãi giữa hai vị đức tinh công nghệ đã trở nên ngày càng nhỏ con, với Musk tweet “Zuck là một cuck”. Musk có một giá trị tài sản ước tính là 245,6 tỷ USD, trong khi giá trị tài sản của Zuckerberg ước tính là 108,7 tỷ USD; hai tỷ phú đã biểu lộ ý định nghiêm túc để kết thúc tranh cãi của họ trong lồng. Nhưng làm thế nào đến đây?

Tranh cãi được khởi đầu vào tháng Chín năm 2016 sau khi một hợp tác giữa hai tỷ phú bị hủy bỏ, thực sự là bị hủy bỏ, khi vệ tinh của Zuckerberg 200 triệu USD bị phá hủy trong một thử nghiệm trước khi khởi hành trên một trong các tên lửa SpaceX của Musk.

Sau sự cố này, Zuckerberg đã viết trên Facebook rằng anh ấy “rất thất vọng” rằng “sự cố khởi hành của SpaceX đã phá hủy vệ tinh của chúng tôi”.

Khoảng một năm sau đó, Zuckerberg đã động động gián tiếp Musk trong một luồng trực tiếp Facebook bằng cách phê bình những người “phủ nhận bất cẩn” về trí tuệ nhân tạo “cố gắng để tạo ra những tình huống hủy diệt của nhân loại”.

Musk rõ ràng đã có một quan điểm siêu bậc thị về trí tuệ nhân tạo và đã nhiều lần cho biết rằng ông tin rằng công nghệ này “có tiềm nă
Hai công ty, Tesla và Facebook, đã cung cấp cho thế giới những công trình khoa học lớn, do hai leader điều khiển cho công ty hàng đầu thế giới Elon Musk và Mark Zuckerberg. Hai cá nhân đã trở thành trong một trong những tranh đấu kinh doanh thú vị nhất trên thế giới.

Cuộc tranh đấu kinh doanh bên trong giữa hai công ty khác nhau được bắt đầu vào năm 2016, khi Elon Musk hứa rằng Tesla sẽ cung cấp các dịch vụ TeslaVision để đánh bại Facebook trong lĩnh vực tập trung công nghệ. Trải qua những năm qua, cuộc tranh đấu kinh doanh đã dần phát triển.

Về phía Zuckerberg, trong suốt những năm qua, anh vẫn đang tạo ra nhiều tiến bộ công nghệ, với các dịch vụ công nghệ gồm Libra, online banking và một số ứng dụng khác.Ước tính là từ cuộc tranh đấu kinh doanh, Zuckerberg đã tạo ra thêm bề dày cho hệ thống của Facebook.

Cuộc tranh đấu giữa Tesla và Facebook trong những năm gần đây là một sự tổng tính giữa chi phí và khoảng cách tài chính. Elon Musk và Mark Zuckerberg cùng đang tạo ra những công trình công nghệ lớn, nhưng họ đang tạo ra các sản phẩm đã bị coi là khác biệt.

trong cuộc tranh đấu kinh doanh, hai công ty của Elon Musk và Mark Zuckerberg đã làm nên nhiều sự thay đổi lớn trong ngành công nghệ. Họ đã tạo nên những công trình khoa học khổng lồ và lại giúp mở ra các cơ hội mới cho thế giới công nghệ. Hai người lãnh đạo đã cung cấp lợi thế cho các doanh nghiệp của họ, và hai công ty luôn luôn nỗ lực để giúp tăng cường sự phát triển của các đối tác của mình trong những bản hợp đồng.

You may also like

Leave a Comment