Tài sản của Aretha Franklin: Tại sao bản quyền cần phải có kế hoạch tài sản?

by admin
tai-san-cua-aretha-franklin:-tai-sao-ban-quyen-can-phai-co-ke-hoach-tai-san?

Theo tin tức về quyết định gần đây của tài sản của Aretha Franklin là một bài học đắt tiền và cao cấp về cách quản lý bản quyền trong một tài sản. Ít nhất là có những gì Tòa án tìm thấy là là lời thề của cô, khác với cuộc chiến tòa án trong vòng 6 năm được giải quyết vụ tài sản của Prince năm ngoái. Bạn có thể nghĩ rằng điều này chỉ là vấn đề của những người nổi tiếng, nhưng với sự dễ dàng sản xuất, tạo ra và tạo ra các tài liệu, như bài đăng blog, video trên YouTube, âm nhạc, nghệ thuật, ảnh hoặc sách điện tử, ngày càng có nhiều người trở thành chủ sở hữu của bản quyền. Những bản quyền này nên được coi là tài sản và là một phần không thể thiếu của tài sản của khách hàng. Kế hoạch tài sản này bao gồm quản lý và phân phối bản quyền sau khi chủ sở hữu bản quyền qua đời. Kế hoạch tài sản thích hợp có thể đảm bảo bảo vệ và chuyển nhượng sở hữu bản quyền, cũng như cung cấp cho sự tài chính tốt đẹp của người thừa kế và người nhận lợi. Đây là một số xét nghiệm quan trọng liên quan đến kế hoạch tài sản về bản quyền:

1. Xác định và Kho lưu trữ bản quyền của bạn: Bắt đầu bằng việc tạo ra một danh sách đầy đủ của tất cả các bản quyền mà bạn sở hữu. Điều này bao gồm các tác phẩm viết, các tác phẩm âm nhạc, ảnh, nghệ thuật (1) bạn đã tạo ra, mã phần mềm và bất kỳ tác phẩm sáng tạo khác nào được bảo vệ bởi bản quyền. Bạn cũng nên liệt kê tất cả các mối quan hệ hợp đồng, như các thỏa thuận giấy phép, thỏa thuận quản lý, thỏa thuận mua bán và đảm bảo bao gồm bất kỳ thỏa thuận trực tuyến nào (âm nhạc sản xuất, ảnh chụp stock) bạn có thể đã tham gia về các tác phẩm của bạn được bảo vệ bản quyền.

2. Chọn người thừa kế và người kế thừa: Quyết định ai sẽ thừa kế bản quyền của bạn sau khi bạn qua đời. Nó có thể là một hoặc nhiều người, như thành viên gia đình, bạn bè hoặc tổ chức từ thiện. Ngoài ra, xác định bất kỳ chủ sở hữu kế thừa nào sẽ quản lý bản quyền đối với người thừa kế. Trong một số trường hợp, các giao khoản và giấy phép bản quyền được thực hiện trong hoặc sau đời bạn có thể bị hủy trong quá trình hoặc sau đời bạn.

3. Tư vấn một luật sư: Là lựa chọn tốt nhất là tư vấn một luật sư chuyên về tài sản trí tuệ và kế hoạch tài sản. Họ có thể hướng dẫn bạn qua các phức tạp pháp lý và giúp bạn tạo ra một kế hoạch đầy đủ phù hợp với mục tiêu và mục tiêu của bạn.

4. Tạo một lời thề hoặc một sổ tiết kiệm: Một lời thề hoặc một sổ tiết kiệm đảm bảo rằng lời hướng dẫn của bạn về phân phối tài sản của bạn, bao gồm cả bản quyền được thực hiện. Thiết lập một sổ tiết kiệm để quản lý và phân phối bản quyền của bạn cũng có lợi thế bổ sung, như tránh xử lý thừa kế và duy trì sự riêng tư.

5. Xem xét các thỏa thuận giấy phép: Nếu bạn đạt được thu nhập từ việc g
Khi Aretha Franklin, nghệ sĩ bất diệt của nhạc R&B, đã mất đi trong tháng 8 năm 2018, cư dân công chúng lãng tử việc đã mất của những bài hát, trình diễn sống và quyền sở hữu hợp pháp của nghệ danh yêu thích. Vì vậy, một vấn đề đen đọng mà đa số không hề biết: Tài sản của Franklin có được xử lý thông qua một kế hoạch tài sản?

Tài sản là một khoản quan trọng trong mọi thụ hưởng quyền lợi và mọi quyền sở hữu hợp pháp. Việc xử lý tài sản đúng cách có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa sống còn lại hoặc chết nhiều năm. Để điều này xảy ra, thủ tục phải được điều chỉnh trước khi nghệ sĩ biến mất, tuy nhiên, các quyền sở hữu ở đây cũng có thể bị che giấu qua thời gian vì sự âm mưu, bỏ quên hoặc sự gian lận. Do đó, tất cả các du khách, thực sự thương mến thành tích của người đã mất, nên cẩn thận với việc sơ bộ xử lý tài sản của mỗi nghệ danh.

Pháp luật tài sản dịch vụ phi chính phủ cho phép nghệ sĩ sở hữu dài hạn và tái sử dụng các tài liệu sở hữu của họ từ kinh nghiệm; sự tồn tại và sự lợi ích từ tài liệu đã tồn tại. Nếu người đã mất của bạn không được lên kế hoạch thời gian theo đúng pháp luật tài sản, việc chỉ định lợi ích hợp pháp có thể bị đánh lừa.

Với các nghệ sĩ nhạc, cấp quyền sở hữu hợp pháp thông qua các sự nghiệp đã lăngh đi là điều cần thiết, vì thế, những người thân và bạn bè liên quan đến nghệ danh đã mất của bạn phải kiểm tra rõ các nguồn lợi nhất định trước khi bước trước trong bất kỳ quyết định tài sản.

You may also like

Leave a Comment