Những gì cần thiết để thực hiện điều chỉnh nhà ở có ý nghĩa?

by admin
nhung-gi-can-thiet-de-thuc-hien-dieu-chinh-nha-o-co-y-nghia?

Để có được một căn nhà tốt hơn cho những người có thu nhập ít hơn, đặc biệt là những người có thu nhập bằng một nửa trung bình, việc giảm bớt các quy định là cần thiết. Một số người phản đối từ này sẽ gọi nó là “nhà ở tràn xuống”; các quy định bị loại bỏ, các nhà phát triển cười vui vẻ đến ngân hàng, và nhà ở vẫn đắt đỏ cho những người nghèo. Tuy nhiên, các nhà kinh tế vẫn tiếp tục tìm ra rằng nhiều hơn nhà có thể giảm giá. Chúng ta sẽ không giải quyết tranh luận này trong một đoạn văn, nhưng nếu chúng ta tin rằng giảm bớt các quy định để cho phép sản xuất nhà đủ nhiều là câu trả lời, cách tốt nhất để làm điều đó ở cấp địa phương và cấp bang là gì?

Một số ý tưởng: Kết thúc Zoning như chúng ta biết nó – Đây là một nhiệm vụ lớn. Với sự lãnh đạo mạnh mẽ, các đại biểu có thể thay đổi cách mà người Mỹ suy nghĩ và tạo ra chính sách sử dụng đất. Quyết định của Tòa Án Tối Cao Hoa Kỳ năm 1926 Euclid v. Ambler đã hình thành các luật và chính sách sử dụng đất hạn chế sản xuất nhà ở. Các quy định về mặt bằng, các quy tắc cơ bản về ngăn chặn lửa hoặc đảm bảo an toàn điện và nước là một thách thức lớn – đó là mã xây dựng. Nhưng ở mỗi địa phương, chính quyền địa phương đặt chân lên phanh sản xuất nhà ở, điều chỉnh từ mái nhà có dạng nhịp hay phẳng, đến màu sắc của bảng bền. Điều này sẽ mất thời gian.

Trong khi đó, có một số ví dụ về luật định của bang đang cố gắng loại bỏ các giới hạn về nhà ở. Một số bang đang chịu trách nhiệm về kích thước đất tối thiểu. Một cuộc khảo sát tìm ra rằng với một kích thước đất trung bình khoảng 7.500 feet vuông, Nevada có kích thước đất trung bình nhỏ nhất, và Vermont có kích thước đất lớn nhất là hơn 78.000 feet vuông. Các yêu cầu về kích thước đất ở cấp địa phương có thể giảm độ đông và do đó giảm sản lượng nhà ở, điều này có nghĩa là giá cao hơn khi có sự tăng trưởng của nhu cầu.

Đây không phải là kết thúc zoning, nhưng tăng kích thước đất có thể làm cho nhiều nhà ở có thể xây dựng được, đặc biệt là nếu cho phép nhiều hơn các đơn vị và độ đông. Ở Texas, House Bill 3921 / Senate Bill 1787 là các đề nghị đồng nghĩa mà ngăn chặn các thành phố yêu cầu các đất nhỏ hơn 1.400 feet vuông. Họ cũng ngăn chặn các địa phương cấm các phát triển đất nhỏ trong các khu dân cư đơn gia đình. Ý tưởng là các đất nhỏ hơn và đông hơn có nghĩa là nhiều hơn nhà ở. Ở Montana: House Bill 337 đề nghị rằng các địa phương không thể yêu cầu một đất lớn hơn 2.500 feet vuông. Không có cả hai ví dụ này đã được đại biểu của họ từng quốc hội.

Nguyên tắc cơ bản: Chúng ta không cần nhiều nhà ở có giá rẻ hơn, chúng ta cần nhiều nhà ở để đảm bảo giá cả phải chăng.

Tôi đã nghe nó trước đây từ một thành viên hội đồng thành phố sau khi bỏ phiếu cho những thay đổi lớn trong mã zoning để cho phép nhiều hơn nhà ở: Mặc dù điều này sẽ giúp đỡ, việc thông qua lu
Nhà là nơi chúng ta ở và rất nhiều người muốn làm điều chỉnh nhà họ để làm nên một không gian ở chỗ đáng yêu. Để thực hiện một điều chỉnh nhà mơ ước, người ta cần thiết cần các thứ sau đây cụ thể để có một kết quả tốt nhất:

– Một ý tưởng đã tốt nghiệp: Để đạt được một giải pháp hoàn hảo cho nhà bạn, bạn cần một ý tưởng tốt xây dựng lại của căn nhà mà bạn có thể áp dụng.

– Bản kế hoạch hợp lý: Để thiết kế đúng định hướng cho nhà của bạn, bạn cần phải tạo ra một bản kế hoạch hợp lý có thể dễ dàng áp dụng trong lĩnh vực và theo dõi tốt nhất các yêu cầu của các chủ đề về nhà.

– Nguyên vật liệu lý tưởng: Nguyên vật liệu là một yếu tố quan trọng trong thiết kế căn nhà. Để có một thiết kế tuyệt vời, bạn cần phải chọn lựa những nguyên vật liệu tốt nhất để đáp ứng nhu cầu cũng như ý nghĩa.

– Giấy phép xây dựng: Khi thực hiện điều chỉnh nhà, bạn phải xem xét rằng bạn có được phép xây dựng trên lãnh thổ của nhà. Nếu không, bạn sẽ phải điều tra kiến thức cấp phép và thực hiện tất cả các yêu cầu để có được điều này.

Như vậy, ngoài kết quả của thiết kế tựa nhà, điều chỉnh nhà còn có thể đem lại nhiều ý nghĩa khác. Nó giúp bạn tự thực hành tài năng của mình, tăng trải nghiệm của căn nhà và tạo ra một không gian nghỉ ngơi ý nghĩa và sự thoải mái.

You may also like

Leave a Comment