Làm thế nào để Ange Postecoglou có thể thuyết phục Harry Kane giữ chân ở Tottenham?

by admin
lam-the-nao-de-ange-postecoglou-co-the-thuyet-phuc-harry-kane-giu-chan-o-tottenham?

LONDON, ANH – 20 THÁNG 5: Harry Kane của Tottenham Hotspur đền đáp cổ vũ cho các fan sau trận đấu Premier League … [+] giữa Tottenham Hotspur và Brentford FC tại Sân vận động Tottenham Hotspur vào ngày 20 tháng 5, 2023 tại London, Anh. (Ảnh bởi Julian Finney/Getty Images)

Getty Images

Ange Postecoglou đã cẩn thận không bị đẩy vào các đồn đoán liên tục liên kết Harry Kane với một chuyển nhượng ra khỏi Tottenham Hotspur. Kane đã vào năm cuối của hợp đồng của mình là một cầu thủ Spurs với người 29 tuổi được tin rằng đang đánh giá các tùy chọn của mình. Bayern Munich, Manchester United, Paris Saint-Germain và Real Madrid đều được liên kết.

“Kane là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới và tôi muốn anh ấy tham gia ở đây,” Postecoglou nói. “Tôi chỉ muốn giới thiệu bản thân cho Harry, cho anh ta tầm nhìn của tôi, nhận được hiểu biết từ anh ấy về tầm nhìn của anh ấy và cố gắng thành công. Cuộc trò chuyện của tôi với anh ấy sẽ là về cách chúng ta có thể làm cho câu lạc bộ này thành công và không có nghi ngờ rằng đó là điều mà anh ấy cũng muốn.”

Tottenham đang ở trong một tình trạng khó khăn. Bán Kane vào mùa hè này và họ sẽ mất cầu thủ ghi bàn và điểm tập trung của họ, nhưng từ chối cho anh ta rời đi bây giờ và Spurs có thể chào tạm biệt một vị tướng như một cầu thủ tự do. Bất cứ điều gì Tottenham chọn làm trong vài tuần tới trước khi kết thúc cửa sổ chuyển nhượng, họ sẽ phải chấp nhận một rủi ro.

Tottenham Hotspur manager Ange Postecoglou during a press conference at Tottenham Hotspur Training … [+] Centre, London. Picture date: Monday July 10, 2023. (Photo by Lucy North/PA Images via Getty Images)

PA Images qua Getty Images

Tầm nhìn của Postecoglou rõ ràng bao gồm Kane. Ông cựu của Celtic được nổi tiếng với phong cách chơi tấn công hiện đại và cầu thủ tiền đạo Anh quốc là trung tâm tấn công hoàn hảo cho đội của mình. Bán Kane vào mùa hè này sẽ ép Spurs vào thị trường để tìm một thay thế, và điều đó có thể không thể làm được.

Spurs đang ở đầu một xây dựng lại. Mùa giải qua là một thảm họa cho bộ đội phía Bắc London khi họ đã qua ba huấn luyện viên khác nhau (hai trong số họ là tạm thời) và cuối cùng hoàn thành ở vị trí thứ tám trong bảng xếp hạng Premier League, ngoài các vị trí để được các giải đấu châu Âu. Điều này chắc chắn làm phiền Kane, người muốn chơi trong Champions League mỗi mùa.

TOPSHOT – Hậu vệ người Đan Mạch của Brentford Mads Roerslev (L) đối đầu với tiền đạo Anh … [+] của Tottenham Hotspur Harry Kane trong trận đấu bóng đá Premier League Anh giữa Tottenham Hotspur và Brentford tại Sân vận động Tottenham Hotspur ở London, vào ngày 20 tháng 5, 2023. (Ảnh bởi Glyn KIRK / AFP) / Giới hạn sử dụng chỉnh sửa. Không sử dụng với âm thanh, video, dữ liệu, danh sách trận đấu, logo câu lạc bộ / giải đấu hoặc dịch vụ trực tuyến. Sử dụng trực tuyến trong trận đấu giới hạn đến 120 hình ảnh. Có thể sử dụng thêm 40 hình ảnh trong thời gian phụ. Không giả lập video. Sử dụng mạng xã hội trong trận đấu giới hạn đến 120 hình ảnh. Có thể sử dụng thêm 40 hình ảnh trong thời gian phụ. Không sử dụng trong các tạp chí cá cược, trò chơi hoặc các tạp chí của câu lạc bộ / giải đấu / cầu thủ đơn. / (Ảnh bởi GLYN KIRK/AFP qua Getty Images)

AFP qua Getty Images

Có thể là trường hợp Kane không có độ bền ở giai đoạn này của sự nghiệp của mình cho một xây dựng lại Tottenham khác. Anh ta 29 tuổi, ở đỉnh điểm sức mạnh của mình, và muốn thách thức cho các giải vô địch lớn ngay bây giờ. Bayern Munich có thể cung cấp cho anh ta điều đó trong Bundesliga, có lẽ g

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment