Tòa án Tối cao vừa làm thay đổi cả việc tuyển dụng của các công ty hàng đầu cũng như vậy.

by admin
toa-an-toi-cao-vua-lam-thay-doi-ca-viec-tuyen-dung-cua-cac-cong-ty-hang-dau-cung-nhu-vay.

Nếu các ngân hàng đầu tư hàng đầu, các công ty tư vấn và các công ty luật quan tâm đến một hồi đồng tuyển dụng đầu vào đa dạng, họ sẽ phải phát triển một ống dẫn rộng hơn. Khi John Legend là diễn giả chính của lễ bổng chính thức của Đại học Pennsylvania năm 2014, anh đã dẫn hàng nghìn sinh viên sắp tốt nghiệp qua con đường nghề nghiệp mà anh đã theo khi tốt nghiệp từ trường Ivy League này năm 1999. “Tôi có nhiều cơ hội truyền thống trước mặt bạn bây giờ, và tôi nhận một công việc tại Boston Consulting Group”, John Legend nhớ lại, anh đã chuyên ngành Tiếng Anh với nhấn mạnh vào Học thuyết Người da màu. “Tôi đã theo con đường mà sinh viên Pennsylvania được mong đợi phải đi, nhưng tôi không yêu thích. Tôi ngay lập tức bắt đầu suy nghĩ về cách mà tôi có thể rời khỏi BCG và trở thành một nghệ sĩ đầy thời gian”. Từ khi bỏ tư vấn, anh đã giành được 12 giải Grammy, bao gồm Giải Nghệ sĩ Mới xuất sắc nhất năm 2006, hai giải Emmy, một giải Oscar và một giải Tony.

Cách bình tĩnh mà Legend đề cập đến việc sinh viên Pennsylvania được hút vào công việc tại một trong những công ty tư vấn hàng đầu trong nước này rõ ràng minh họa cho cách các nhà tuyển dụng hàng đầu đã trục xuất từ các trường đại học hàng đầu như là nguồn nhân lực đầu vào chính của họ trong suốt thập kỷ qua.

Nếu quyết định 6-3 của Tòa án Tối cao vào tháng 6 yêu cầu kết thúc việc sử dụng phân biệt chủng tộc trong việc tuyển sinh đại học dẫn đến ít đa dạng hơn trong lớp học sinh của các trường này (và các bằng chứng t
Vừa qua, Tòa án Tối cao đã làm thay đổi một vòng các quy định tuyển dụng của những công ty hàng đầu. Với các quy định này, các công ty có ý định sử dụng các công cụ để loại trừ các ứng viên không đoạt tiêu chuẩn tính chân thành và sự làm việc được phải tuân thủ nghiêm ngặt một số điều khoản sau.

Mục tiêu của các quy định này là để hạn chế hợp đồng tồn tại những biểu mẫu đã có ý thứcân định tính chân thành và đề phòng sự không đối xử đối với những ứng viên. Điều này đem đến cho các ứng viên cơ hội nhận một công việc tốt hơn, đồng thời tạo ra môi trường dễ hòa đồng.

Trong khi đó, các công ty cũng có trách nhiệm chủ động hoàn thiện các công cụ có thể sử dụng để tối ưu hoá luồng tuyển dụng. Chúng cũng có trách nhiệm hướng dẫn, giám sát cũng như nâng cao kiến thức tuyển dụng cho các nhân viên.

Với các lựa chọn nâng cao trong việc tuyển dụng công nhân, người ta có thể hy vọng rằng các công ty hàng đầu sẽ cung cấp những cơ hội tốt hơn đối với những nhà tuyển dụng trong tương lai.

You may also like

Leave a Comment