Đứng ra khỏi đám đông: USP của bạn là gì?

by admin
dung-ra-khoi-dam-dong:-usp-cua-ban-la-gi?

Nếu bạn đang tìm kiếm cách vào thế giới phân phối hiện tại, bạn đang bước vào một thị trường đông đúc. Theo Nghiên cứu Thống kê Statista, có khoảng 790.500 doanh nghiệp phân phối ở Hoa Kỳ năm 2022 và năm 2021, tổng sản lượng kinh tế của các doanh nghiệp phân phối là khoảng 790 tỷ đô la Mỹ.

Với áp lực của cuộc khủng hoảng sinh sống tiêu tốn hiện nay, các nhà đầu tư và những người muốn trở thành chủ sở hữu phân phối tự nhiên rất cẩn thận trước khi ký hợp đồng phân phối và thực hiện một khoản đầu tư tài chính có thể lớn. Vì vậy, bây giờ, để đạt được USP của thương hiệu phân phối của bạn và sử dụng nó tối đa là rất quan trọng.

USP (Điểm bán hàng độc đáo) là đặc điểm hoặc đặc tính duy nhất của thương hiệu của bạn giúp khách hàng lựa chọn bạn hơn so với các đối thủ. Đối với một nhà phân phối, có hai USP cần được đặt đúng. Đầu tiên là USP của công ty chính – những gì khiến đối tượng mục tiêu của bạn mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và những gì sẽ giữ họ trở lại nhiều lần. Nhưng với cùng mức độ quan trọng, những gì làm cho cơ hội phân phối của bạn thu hút một nhà đầu tư tiềm năng và thúc đẩy họ để cam kết với bạn một cách tài chính thay vì bất kỳ thương hiệu phân phối khác cung cấp một cơ hội bên ngoài tương tự trong cùng một ngành nghề? USP của bạn là gì?
Không gian tuổi trẻ trở nên rộng lớn hơn bao giờ hết, cộng đồng tự do khuấy động và sáng tạo trở thành gì đó để được nhìn nhận. Thật khó để đứng ra khỏi đám đông mà vẫn có thể giữ cho mình được sự nổi bật và đáng để quan tâm. Việc bạn phải làm trước hết là tìm ra chính USP (Unique Selling Point) của bạn.

Câu hỏi “USP của bạn là gì” có thể diễn ra nhiều cách khác nhau. Ví dụ, nếu bạn là một startup nhỏ, bạn có thể phát triển một sản phẩm hoặc dịch vụ với đặc điểm riêng biệt. USP của bạn có thể là số lượng lớn người sử dụng từ khu vực địa lý được định vị hoặc một niềm đam mê độc đáo cho đến các tiêu chí giá cả, công nghệ và nhà sản xuất.

Với những người đã hoàn thành một thạc sĩ, USP mới có thể được thể hiện qua các kỹ năng về khả năng nhận diện vấn đề, có khả năng tổ chức công việc và ứng dụng nghiên cứu khoa học.

Cuối cùng, USP cũng được định nghĩa bằng cách sử dụng những gì bạn nghĩ là những yếu tố duy nhất trong sự biểu thị của bạn trên đời. Hãy tìm ra những gì bạn ưu tú trong chính bản thân, sự chủ nghĩa cá nhân và các nỗ lực của bạn về việc thành công. Đứng ra khỏi đám đông thông qua USP của bạn là một hướng tốt để bắt đầu tiến triển một cách độc đáo.

You may also like

Leave a Comment