Đang nghĩ về việc tăng giá nhà của bạn? Bạn đang chơi một trò chơi nguy hiểm như chơi xì dách Nga

by admin
dang-nghi-ve-viec-tang-gia-nha-cua-ban?-ban-dang-choi-mot-tro-choi-nguy-hiem-nhu-choi-xi-dach-nga

Như một chủ nhà, không có nghi ngờ rằng bạn đã từ từ bảo trì nhà cửa của mình – cả cho bản thân mình và khi bạn xem xét giá trị bán lại. Và bây giờ bạn đang chuẩn bị thực sự bán nhà, nó thật sự hiểu được rằng bạn muốn được trả lại cho những nỗ lực của mình. Nhà của bạn cũng chứa nhiều kỷ niệm – và nếu bạn không cẩn thận, bạn sẽ kết thúc bằng việc dựa trên giá trị cảm xúc của mình vào giá bán của nhà. Vì vậy, bạn cần phải kiểm tra cảm xúc của mình tại cửa khi bạn đặt nhà của mình lên thị trường.
Đối với những người có nề nếp về bất động sản, câu hỏi hoàn toàn là không thể tránh khỏi: “Tôi có nên tăng giá cho nhà của mình?” Đó là một vấn đề không hề đơn giản.

Câu trả lời có thể là không hoặc có, tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Điều quan trọng là bạn không nên để tình hình bất động sản đang yêu cầu người có nhu cầu mua lạm phát để phản ứng với rủi ro. Điều này được biết đến như “chơi xì dách Nga”.

Vì vậy, trước khi đặt giá cho nhà của bạn, bạn nên xem xét các yếu tố như tình trạng hàng hóa, giá tiền hiện tại, khu vực, nhu cầu bất động sản trên thị trường nhà ở và các dự án phát triển có liên quan. Bạn nên không đặt giá mà không có sự suy nghĩ hợp lý.

Để bảo vệ lợi nhuận và giảm rủi ro, các chuyên gia đều khuyên rằng bạn nên giữ bận tâm trong việc suy xét các yếu tố trước khi tăng giá nhà của mình. Hãy tránh chơi trò chơi nguy hiểm, như xì dách Nga.

You may also like

Leave a Comment