iCloud KeyChain của Apple vừa trở nên rất hữu ích hơn.

by admin
icloud-keychain-cua-apple-vua-tro-nen-rat-huu-ich-hon.

Không còn phải gõ mật khẩu trong KeyChain trong Chrome nữa. iCloud KeyChain của Apple là một cách tốt để chia sẻ mật khẩu của bạn an toàn trên nhiều thiết bị Apple như iPhone, iPad và Mac. Nhưng nó có một hạn chế lớn: Nó chỉ tự động điền trường mật khẩu trong Safari. Nếu bạn sử dụng trình duyệt khác, chẳng hạn như Chrome, bạn sẽ không may mắn.

Việc này sẽ sớm thay đổi. Trong macOS Sonoma, Apple đang thử nghiệm (theo MacRumors (mở trong tab mới) thông qua nhà phát triển Apple Ricky Mondello (mở trong tab mới)) một cách để mang tự động điền mật khẩu iCloud KeyChain đến các trình duyệt khác, với một tiện ích trình duyệt được gọi là iCloud Passwords. Tiện ích trình duyệt này, đã tồn tại cho người dùng Windows trước đây, bây giờ cũng có sẵn cho người dùng macOS Sonoma (Mondello truyên bá rằng (mở trong tab mới) hỗ trợ cho Edge sẽ đến “sớm”).

Mặc dù điều này có thể trông như là một tính năng nhỏ, nó thực sự làm cho KeyChain trở nên rất tiện lợi hơn cho người dùng Mac và iPhone yêu thích Chrome hoặc trình duyệt khác so với Safari. Ngoài mật khẩu, tiện ích này cũng có thể được sử dụng để tự động điền mã một lần, lưu mật khẩu mới, cũng như nhấp chuột phải vào mã QR để thiết lập một bộ sinh mã.

macOS Sonoma của Apple đã trở nên công khai vào thứ tư. Nó mang đến nhiều tính năng và cập nhật mới, bao gồm các tiện ích tương tác trên màn hình, các bức ảnh màn hình mới, trình duyệt Safari được cập nhật, tăng cường hội nghị video và chia sẻ mật khẩu dễ dàng trong Safari.
Apple đã cải thiện khá nhiều phần mềm của mình trong năm ngoái. Trong số đó có iCloud KeyChain của Apple cũng nhận được nhiều sự chú ý về những nâng cấp của nó.

Cloud KeyChain là một tính năng trong iCloud của Apple. Nó giúp người dùng lưu trữ, chia sẻ và tự động cấp cho các tài khoản, mật khẩu và một số thông tin nhạy cảm khác trên các thiết bị của họ.

Với các nâng cấp mới, iCloud KeyChain sẽ mang lại cho người dùng nhiều lợi ích hơn bao giờ hết. Người dùng có thể thoải mái lưu trữ tất cả các tài khoản, mật khẩu và thông tin nhạy cảm.

Ngoài ra, các thông tin được bảo mật bằng công nghệ định tuyến mã hóa trên iCloud cũng luôn được an toàn và dễ dàng truy cập trên các thiết bị Apple. Người dùng còn có thể sử dụng iCloud KeyChain để đơn giản hóa quá trình nhập mật khẩu, điền thông tin thanh toán và bảo vệ bảo mật cho dữ liệu trực tuyến.

Tất cả cải thiện vừa được thực hiện cho iCloud KeyChain của Apple đã làm cho nó trở nên rất hữu ích hơn. Công cụ này là một phần không thể thiếu trong dịch vụ iCloud của Apple và sẽ rất hữu ích cho những người dùng thích sử dụng dịch vụ này.

You may also like

Leave a Comment