Giá củ cà chua ở Ấn Độ tăng gấp ba lần, khiến cơn bão tranh cãi và cướp bóc.

by admin
gia-cu-ca-chua-o-an-do-tang-gap-ba-lan,-khien-con-bao-tranh-cai-va-cuop-boc.

Mức giá củ cà rốt tăng gấp đôi trong năm nay từ 26,76 rupees một kilo lên 108,92 rupees một kilo vào ngày 11 tháng 7. Đây là một trong những nguyên nhân gây ra cơn khủng hoảng cà rốt ở Ấn Độ.

Các trạm bão lụt ở các bang sản xuất cà rốt chính như Andhra Pradesh, Maharashtra và Karnataka đã làm tăng giá cà rốt lên mức không thể chịu đựng. Nhiều nông dân đã báo cáo rằng họ bị trộm cắp cà rốt trong lượng lớn.

Ấn Độ là nước sản xuất cà rốt thứ hai trên thế giới và cà rốt là một trong những thực phẩm cần thiết trong mỗi ngày của người dân Ấn Độ.

Các chuyên gia dự báo rằng giá cà rốt sẽ giảm xuống vào tháng 8 khi mùa thu hoạch bắt đầu. Chính phủ Ấn Độ cũng đã mời công chúng tham gia vào cuộc thi Hackathon về cà rốt để tìm ra cách cải thiện chuỗi giá trị cà rốt và giảm giá.
An toàn thực phẩm là một nhu cầu vô hạn của tất cả mọi người thông qua nhiều khả năng cả trong việc lựa thực phẩm để duy trì sức khỏe và cho phép tận hưởng đời sống có nét. Tuy nhiên, ở Ấn Độ, giá của một loại thỏi cà chua vừa qua lọc con người đã tăng gấp ba lần, khiến cơn bão tranh cãi và cướp bóc.

Giá thỏi cà chua vừa qua lọc ở Ấn Độ cũng là vấn đề nổi bật với biểu tượng giả sử, cứng cỏi về thỏi cà chua. Theo thống kê, giá thỏi cà chua đã tăng từ 4.000 rupees cũ (30 USD)ở tháng 6 năm 2018 lên 12.000 rupees (90 USD) trong tháng 12 cùng năm – mức giá hơn ba lần so với cùng kỳ năm trước.

Việc này gây ra cơn bão tranh cãi và cướp bóc ở nhiều địa bàn trong nước. Để bóc lột những thỏi cà chua đó, một nhóm người tham gia buộc phải sử dụng sự sáng tạo và trí thông minh, như sử dụng các hướng dẫn vào ban đêm cho trục xuất khắc nghiệt của họ.

Với tình hình trên đồ, hơn 17,000 nhà đầu tư trong quá trình đã bị thiệt hại và xâm phạm. Cấp của các vụ việc này cũng đang càng lớn nhất và đang gây ra nhiều hậu quả dữ dội cho những người dân bên trong và ngoài nước.

Khi xem xét hiện tại, chúng ta phải nói rằng ở mức hiện tại, nó đã trở thành gián đoạn lịch sử và là mối đe dọa đối với một nguồn thực phẩm truyền thống của nước Ấn Độ.

Những cuộc họp báo có kết quả nói rằng mức giá thỏi cà chua cao đã được gây ra bởi sự chuyển đổi dự án của ngành nông nghiệp Ấn Độ, và cả cơ hội tài chính. Những nguyên nhân này bao gồm: mức độ phân tán của thỏi cà chua, không có sẵn kho lưu trữ lớn chất lượng, việc sử dụng trồng rau dựa trên dân số, và nhu cầu nhanh chóng tăng lên.

Trung tâm An toàn thực phẩm Ấn Độ cũng tổ chức hội nghị ở các địa phương để trả lời những thắc mắc của bằng chứng thực và thực hiện các biện pháp cải thiện An toàn thực phẩm. Cần nhắc nhở rằng, họ cũng kiểm tra thỏi cà chua của các thành phố nhuộm để hạn chế việc sử dụng một số chất kích thích nhằm đảm bảo chất lượng, và ngăn để quỹ kéo dài bao vệ người tiêu dùng.

Việc này thể hiện rõ ràng sự trung lập của chính phủ Ấn Độ và sự chăm sóc sức khỏe của công chúng. Thật may mắn là thị trường thực phẩm của Ấn Độ cũng đang trở thành càng nhiều càng tốt.

You may also like

Leave a Comment