Cách cài đặt iOS 17 phiên bản công cộng

by admin
cach-cai-dat-ios-17-phien-ban-cong-cong

Apple đã phát hành phiên bản công cộng của iOS 17, điều này có nghĩa là người dùng iPhone có thể thử nghiệm phiên bản hệ điều hành mới nhất. Được thông báo tại WWDC 2023, iOS 17 ban đầu được phát hành dưới dạng phiên bản dành cho nhà phát triển. Trong những năm trước, điều này có nghĩa là bạn phải là thành viên trả phí của chương trình phát triển của họ. Tuy nhiên, năm nay Apple đã cho phép cài đặt miễn phí và có sẵn cho mọi người, điều này giảm mức độ hứng thú vì nhiều fan hâm mộ Apple đã được thử nghiệm nó trong hơn một tháng.

Tuy nhiên, Apple đã cập nhật iOS 17 với sửa lỗi và cải thiện tính năng, do đó phiên bản công cộng gần như giống với sản phẩm cuối cùng sẽ được phát hành vào mùa thu này. Nếu bạn quan tâm đến việc khám phá các tính năng mới cho riêng mình, hãy xem cách cài đặt và gửi phản hồi dưới đây.

Thời gian tổng cộng: 30 phút hoặc ít hơn tùy thuộc vào kết nối internet của bạn.

Những gì bạn cần: iPhone của bạn và hệ thống sao lưu trên ổ cứng hoặc đám mây.

Bước 1: Cập nhật và sao lưu iPhone của bạn

Bạn chỉ có thể cài đặt phiên bản công cộng của iOS 17 nếu hệ điều hành hiện tại của bạn được cập nhật lên iOS 16.4 hoặc cao hơn. Hãy đảm bảo rằng iPhone của bạn đã được cập nhật đến Cài đặt> Tổng quan> Cập nhật phần mềm. Tiếp theo, hãy sao lưu dữ liệu hiện tại của iPhone của bạn. Vì bất kỳ phần mềm beta nào, có thể có lỗi và lỗi, do đó bạn sẽ muốn lưu tất cả mọi thứ nếu bạn muốn quay trở lại iOS 16.

Bước 2: Đăng ký vào Chương trình phần mềm Beta

Nếu bạn chưa cài đặt bất kỳ bản cập nhật beta nào trước đó, bạn sẽ cần đăng ký cho chương trình beta của Apple. Đăng ký iPhone của bạn bằng cách truy cập https://beta.apple.com/ và đăng nhập với Apple ID của bạn. Điều này bao gồm chấp nhận các điều khoản và điều kiện tham gia chương trình phát hành trước của Apple. Khi bạn đã đăng ký, bạn sẽ nhận được thông báo trên iPhone của bạn rằng phiên bản công cộng có sẵn. Nếu bạn đã đăng ký, hãy bỏ qua bước tiếp theo.

Bước 3: Mở Cập nhật phần mềm

Mở Cài đặt> Tổng quan và nhấp vào Cập nhật phần mềm. Trên trang này, bạn sẽ thấy một nút cho Cập nhật Beta. Nhấp vào tùy chọn này và chọn iOS 17 Public Beta.

Bước 4: Tải và cài đặt phiên bản công cộng của iOS 17

Sau đó quay trở lại trang Cập nhật phần mềm, bạn sẽ tìm thấy cập nhật có sẵn để tải và cài đặt.

Bước 5: Cách gửi phản hồi

Bằng cách tham gia phiên bản công cộng của iOS 17, bạn có quyền gửi phản hồi về bất kỳ vấn đề nào mà bạn gặp phải. Khi bạn cài đặt beta, bạn có thể khởi chạy ứng dụng Trợ lý Phản hồi của Apple, nó sẽ xuất hiện trên trang thứ hai của màn hình Trang chủ của bạn
Cuộc sống trong thế giới quên ngày ngày của iOS 17 đã trở nên thông minh hơn với phiên bản công cộng mới nhất. Apple đã tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ, bao gồm cả các tính năng bảo mật và bảo vệ người dùng. Tuy nhiên, trước khi sử dụng các tính năng đó, bạn sẽ cần phải cài đặt iOS 17.

Để cài đặt iOS 17, bạn hãy làm theo các bước sau đây:

– Bước 1: Trước tiên, bạn cần đăng nhập vào App Store.

– Bước 2: Tiếp theo, bạn sẽ tìm đến phần mục “Cập nhật ứng dụng” và chọn iOS 17.

– Bước 3: Khi đã di chuyển đến phần cài đặt, bạn nên chọn “Cài đặt”.

– Bước 4: trên màn hình cài đặt, sau khi đã xác nhận thông tin về phiên bản của OS, bạn hãy bấm nút “Cập nhật”.

Sau khi thực hiện các bước trên, bạn sẽ có iOS 17 phiên bản công cộng được cài đặt thành công. iOS 17 mang đến cho bạn trải nghiệm phục vụ tốt hơn và nhiều tính năng mới, bảo mật và bảo vệ thông tin cá nhân của bạn.

You may also like

Leave a Comment