Sự kiện MLB All-Star 2023 của HBCU nhấn mạnh vào sự đa dạng và bao hàm.

by admin
su-kien-mlb-all-star-2023-cua-hbcu-nhan-manh-vao-su-da-dang-va-bao-ham.

Thông tin, hướng dẫn và cam kết vượt qua thể thao. Seattle, WA – Lễ hội HBCU Swingman Classic đầu tiên do T-Mobile tài trợ và được MLB-MLBPA Youth Development Foundation hỗ trợ đã vượt quá bóng chày. Cơ hội, tiếp cận và thành tựu là những mục tiêu – cho các cầu thủ sinh viên từ các trường Đại học Dân tộc Học (HBCUs), sinh viên đang cố gắng đạt được thành công trong công việc truyền thông và nỗ lực tuyển sinh của HBCU.

Sự kiện tại sân vận động T-Mobile và trên toàn khu vực Seattle đã chứng minh sự cam kết của Major League Baseball để làm thay đổi trong cộng đồng địa phương, với các dự án từ làm sạch bãi biển đến khôi phục một sân chơi trong thành phố.

Trong các chương trình lớn, có Chevrolet Discover the Unexpected (DTU). Hiện nay đã là năm thứ bảy, chương trình này cung cấp hướng dẫn, cơ hội việc làm và khoản trợ cho sinh viên truyền thông và báo chí từ nhiều HBCU trên toàn quốc. Mỗi sinh viên nhận được học bổng 10.000 đô la, khoản trợ 8.000 đô la, kinh nghiệm chuyên nghiệp thực tế. Họ cũng đi du lịch đến những nhiệm vụ của họ bằng một Chevy Trax 2024.

Cùng với National Newspaper Publishers Association (NNPA), một tổ chức thành viên của 200 báo được sở hữu bởi người da đen, 10 học sinh / sinh viên DTU được chọn cho chương trình 10 tuần, và được mời tham dự lễ hội All-Star 2023 nơi họ ghi lại trải nghiệm của mình.

Brielle Smith, sinh viên năm 2023 của Đại học Howard đang đi đến Đại học Nam California để theo học bằng Thạc sĩ trong lĩnh vực quảng bá và quảng cáo. Mối quan hệ với các bạn học sinh DTU khác là một lợi ích bất ngờ của chương trình.

“Chúng tôi mỗi người có những sở thích khác nhau trong lĩnh vực truyền thông” – cô nói – “nhưng cuối cùng, mục tiêu của chúng tôi là nổi bật cộng đồng da đen và được thể hiện qua năng lực của chúng tôi trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông”.
Sự kiện MLB (Major League Baseball) All-Star 2023 của HBCU (Historically Black Colleges & Universities) đã nổi bật với mục tiêu nhấn mạnh vào sự đa dạng và bao hàm.

Ngày 23 tháng 7 năm 2023, biểu diễn nổi bật của ju-jitsu và baseball của trường đại học đen HBCUs sẽ diễn ra trên sân vận động Dodger Stadium tại Los Angeles. Tin vui đã được công bố bởi hội HBCU tại sự kiện chuyển động vàng 2021 của MLB.

Đây là một lời hứa và sự kiện hoạt động được tổ chức với xu hướng và những cam kết về sự đa dạng và bao hàm. Sự kiện được tổ chức để ghi nhận các trường HBCU trên toàn thể quốc gia cũng như khuyến khích sự tin tưởng yêu thương, sự quan tâm và công sức từ tất cả những người bạn trong cộng đồng bằng cách nào đó.

Sự kiện MLB All-Star 2023 của HBCU sẽ là cơ hội để đa dạng và các đối tượng quang bá sự tôn vinh và những thành công. Thay mặt cho các trường hợp, thay mặt cho những người bạn, sự kiện này sẽ trở thành một cơ hội để làm nổi bật để tạo các điều kiện cần thiết để cho cộng đồng HBCU ngày càng phát triển và tiến triển hơn.

Sự kiện MLB All-Star 2023 của HBCU nhấn mạnh vào tính đa dạng và bao hàm. Nó sẽ cung cấp cơ hội để tất cả các chính trị gia và cộng đồng chức năng từ tất cả những công cụ quảng bá nền tảng. Qua đó, sự kiện này cũng sẽ giúp chúng ta thấy tất cả sự khả năng của MLB và cộng đồng HBCU.

You may also like

Leave a Comment