AirPods Pro mới trông cũ nhưng âm thanh mới lạ.

by admin
airpods-pro-moi-trong-cu-nhung-am-thanh-moi-la.

Khi nói đến AirPods, Apple rõ ràng không cần bất cứ nỗ lực nào để làm thay đổi tình trạng hiện tại. Nó mất ba năm để phát triển dòng AirPods và phát hành AirPods Pro năm 2019, một đôi tai nghe không dây cao cấp hơn với âm thanh và các tính năng như hủy tiếng ồn hoạt động tốt hơn, nhưng cũng có mức giá cao hơn. Và ở đây chúng ta lại là một ba năm sau với một nâng cấp đơn giản được gọi là AirPods Pro (thế hệ thứ hai). AirPods Pro mới có ngoại hình giống như mẫu cũ và có cùng mức giá 250 đô la, nhưng có nhiều nâng cấp nhỏ, bao gồm hủy tiếng ồn hoạt động mạnh hơn, một tính năng mới gọi là Adaptive Transparency và thời lượng pin tốt hơn. Tôi đã thử nghiệm AirPods Pro mới trong khoảng một tuần và tôi có thể nói rằng những tai nghe này rất tốt, mặc dù có thể không đáng để nâng cấp nếu bạn đã có AirPods Pro gốc.
Năm 2019, Apple đã tung ra giai đoạn mới của loại tai nghe AirPods Pro, với ngoại hình của một chiếc tai nghe không dây phổ biến nhưng được nâng cấp về mức độ âm thanh.

Tai nghe mới AirPods Pro vẫn giữ ngoại hình rất giống với AirPods về cấu tạo với loại bọc và bút tai nghe nhỏ xinh, lớp phủ bằng silic tại các khu vực giữ âm thanh. Trong khi đó, các bút tai nghe được thiết kế định hình, sẵn sàng cho các mức độ yêu cầu.

Tuy nhiên, điểm nổi bật duy nhất là âm thanh thu được trên AirPods Pro mới. Hai loa cơ thể của tai nghe được nâng cấp để hỗ trợ một dạng âm thanh chuẩn hơn với các tính năng như khử ồn thông minh, tự động thay đổi âm lượng theo từng tình huống và cả khả năng cảm nhận khu vực âm thanh rất rộng.

Trên hết, AirPods Pro mới giúp bạn thấy giống như cũ nhưng có thể cảm nhận được âm thanh lạ mới. Với những gì mới, mức giá vẫn vừa phải, AirPods Pro là một sản phẩm tuyệt vời cho những ai muốn nâng cấp và «Để lại» với những gì Apple đã cung cấp ra thị trường.

You may also like

Leave a Comment