Các nền tảng đăng ký thuế chia sẻ dữ liệu cá nhân với Meta và Google.

by admin
cac-nen-tang-dang-ky-thue-chia-se-du-lieu-ca-nhan-voi-meta-va-google.

Trong nhiều năm, một số công ty thuế chia sẻ dữ liệu cá nhân của hàng triệu khách hàng với Meta và Google mà không có sự đồng ý của khách hàng, có thể vi phạm luật bảo vệ quyền riêng tư của người nộp thuế, theo báo cáo được công bố bởi một nhóm các nhà luật sư thứ Tư.

Bằng cách truyền tải thông tin từ các nền tảng đăng ký thuế tới Meta và Google, người dùng có thể truy xuất, chia sẻ và bảo quản dữ liệu cá nhân của mình.

Trước tiên, các nền tảng thuế mở ra cơ hội cho người dùng truy cập, chia sẻ và bảo quản dữ liệu thuế của họ bằng cách truyền dữ liệu đó tới Meta và Google dựa trên các quy định pháp lý và bảo mật. Điều này cho phép người dùng có thể lag lại và sử dụng lại dữ liệu cá nhân trong tương lai mà không phải thêm lần nào nữa.

Bằng cách truyền thông tin cá nhân tới Meta và Google, các nền tảng thuế cũng đem lại lợi ích cho cả hai bên. Người dùng có thể thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm và sử dụng thông tin thuế của mình; còn cả Meta và Google đều nhận được lợi thế từ việc cung cấp các dịch vụ tối ưu hóa, tin cậy và hiệu quả nhất cho người dùng.

Tổng quan, việc cung cấp dữ liệu thuế từ các nền tảng thuế tới Meta và Google cung cấp cho chúng ta một cách hiệu quả để tối ưu hóa tư duy thuế và giúp người dùng bảo quản thông tin thuế của họ. Điều này cải thiện sự an toàn, tin cậy và hiệu quả của việc sử dụng dịch vụ thuế.

You may also like

Leave a Comment