Trong 50 năm sự phát triển của một tổ chức Hollywood, Tour Warner Bros. Studio

by admin
trong-50-nam-su-phat-trien-cua-mot-to-chuc-hollywood,-tour-warner-bros.-studio

Trong khi ánh sáng có thể được tập trung vào Warner Bros. Studios để kỷ niệm 100 năm thành lập, đó cũng không phải là sự kiện địa điểm độc nhất của cơ sở Burbank năm nay. Năm 2023 cũng là năm kỷ niệm 50 năm của bảo tàng Warner Bros. Studio Tour, bắt đầu từ năm 1973, cùng năm với phim The Exorcist và Enter the Dragon đạt đến rạp chiếu phim.

Việc đã thay đổi rất nhiều trong năm thập kỷ qua. Theo Danny Kahn, Giám đốc Phòng Tour, khi tour bắt đầu, nó được dựa trên một tòa nhà nhỏ mà bộ phận vườn của chúng tôi đang ở. Đó là một cửa hàng được chuyển đổi để đón khách và chỉ có thể chịu được khoảng 50 người mỗi ngày. Không có hệ thống vé thực sự, vì vậy chúng tôi sẽ đặt phòng bằng cuốn sổ xoắn, nhận tên qua điện thoại, ghi chú và tính toán nhanh chóng số người đến để tránh quá tải. Tôi sẽ chạy bảng điều khiển ở phía trước và chúng tôi cũng có một vài hướng dẫn tour cũng trả lời điện thoại và thực hiện các nhiệm vụ khi họ đang tham quan.

Khi ông nhận lấy quyền kiểm soát trong hơn hai thập kỷ, Kahn có một tầm nhìn rõ ràng về nơi ông muốn đưa đến du khách đã có những thứ gì đã có sự nhận thức toàn cầu.

“Để nói thật, một phần lớn của các cải tiến của chúng tôi đã được cấu trúc như thế nào chúng tôi đang xử lý khách,” ông giải thích. “Tầm nhìn là cải thiện trải nghiệm khách hàng, làm việc chặt chẽ với sản xuất và có được càng nhiều truy cập càng tốt đến sản xuất, và sau đó là thực sự định nghĩa lại tour, vì vậy có thể chơi clip trên màn hình trên xe đẩy là một điều lớn.

“Nó đã phát triển rất nhiều trong thời gian, nhưng cũng nhiều những gì đã làm cho tour đặc biệt trong những năm qua vẫn giữ nguyên. Thời gian bạn có với hướng dẫn tour, một người có kiến thức và thật sự về trải nghiệm và cung cấp một tour không có kịch bản của lô, thực sự chưa thay đổi trong 50 năm. Những gì đã thay đổi là cơ sở hạ tầng và cách chúng ta suy nghĩ về trải nghiệm khách hàng. Những gì tôi không thể nhận ra là chúng tôi sẽ phát triển như thế nào”.

Tour Warner Bros. Studio Hollywood, sử dụng tên đầy đủ sau khi đổi tên thương hiệu vào năm 2015, đã chuyển vào cơ sở hiện tại, Trung tâm Chào đón tốn tài tỷ đô la, vào năm 2021. Họ bây giờ có chỗ đỗ xe gần như 1.000 chiếc. Theo Kahn, việc đầu tư lớn trước kỷ niệm 50 năm của tour minh họa sự tự tin của công ty trong tour.

“Tour liên tục hoạt động. Đó không phải là một thứ có thể thay thế hoặc sao chép, không có gì giống như đó, và mọi người thích điều đó,” ông nói. “Khi chúng tôi phát triển
Trong những năm qua, nghệ thuật Hollywood đang trở thành một phần không thể thiếu của sự hòa nhập trong giải trí. Khởi đầu từ năm 1970, Warner Brothers Studio, một trong những tổ chức nghệ thuật Hollywood vĩ đại nhất, đã đặt bước để phục vụ khán giả và người yêu quí nghệ thuật Hollywood trên toàn thế giới.

Với 50 năm kinh nghiệm tại Warner Bros. Studio, nó đã đạt được các gợi ý, những tác phẩm tuyệt vời nhất của nghệ thuật Hollywood. Đến hôm nay, Warner Bros. Studio đã bắt đầu một thực trạng mới với thu hút sự chú ý từ không chỉ người yêu quí Hollywood mà cả những người muốn tìm hiểu thêm về một tổ chức nghệ thuật đầy danh tiếng.

Với Warner Bros. Studio Tour, các khách du lịch sẽ có cơ hội trải nghiệm mãnh liệt văn hoá nghệ thuật Hollywood và tìm hiểu hơn về những bộ phim đình đám của họ. Du lịch cũng sẽ được trải nghiệm các điểm diễn từ các Phòng luyện làm phim đến Warner Bros. lâu đài. Với bối cảnh huyền bí với những diễn viên nổi tiếng của Hollywood, tất cả các khách du lịch sẽ có một kỳ nghỉ ấn tượng.

50 năm phát triển từ Warner Bros. Studio, việc hợp tác của các nhà sản xuất phim, diễn viên nổi tiếng và khán giả khó quên đã dẫn tới những bộ phim hoàn hảo và Warner Bros. Studio Tour một điểm du lịch lý tưởng. Đến với các du lịch yêu thể thao, chúng sẽ gặp những ký ức khó quên tại Warner Bros. Studio – một trong những tổ chức nghệ thuật phim Hollywood mạnh nhất.

You may also like

Leave a Comment