Bạn sai về Timothée Chalamet trong ‘Wonka’.

by admin
ban-sai-ve-timothee-chalamet-trong-‘wonka’.

Hôm qua, Internet đã lộn xộn khi trailer đầu tiên của Wonka được phát hành. Một bên, một cuộc sống Twitter này được dự đoán, vì bộ phim sắp tới này sẽ diễn ra một trong những bạn trai Internet bền nhất, Timothée Chalamet – một món quà cho các thảm đỏ, meme và sự thèm khát chung (trên cả nền tảng là một nam diễn viên được đề cử Giải Oscar). Nhưng giữa sự sôi nổi của câu chuyện gốc Willy Wonka này, có một dòng chảy dưới của các tiếng rên rỉ rằng Chalamet đã bị sai sót. Và để điều đó, tôi nói, không, bạn sai. Anh ấy chỉ là nhiều tình yêu và không lạnh lùng ở đây, và bạn không thể xử lý được.

Có rất nhiều lý do hợp lý để cảnh giác về Wonka. Có lẽ bạn đã thấy một loạt các câu chuyện gốc nhằm mục đích kiếm tiền từ một tài sản đã được xác định mà không cố gắng để thú vị trên riêng của họ, như Solo, Oz The Great and Powerful hoặc X: Men Origins: Wolverine. Có lẽ bạn có một đối tượng luật lệ morál để chi tiêu tiền cho một biên tập Roald Dahl, xét về chủ nghĩa phổ biến của tác giả đã qua đời. Có l
Ngày càng nhiều người mong đợi đến vai diễn của diễn viên đình đám Timothée Chalamet trong phim mới nhất của Warner Bros. là ‘Wonka’.

Timothée, một trong những diễn viên nổi tiếng nhất Hollywood hiện nay, sẽ tham gia vào vai trò chính trong bộ phim do Trịnh Thiện sản xuất. Trong phim, Timothée sẽ đóng vai Willy Wonka, người sáng lập của các trang trại sản xuất kẹo thú vui.

Bằng cách chọn nội dung và diễn viên này, Warner Bros. đã đầu tư một lựa chọn thông minh để cải tiến phim hoạt hình nổi tiếng năm 1971. Trong phim, nam diễn viên người Mỹ này sẽ đóng vai một người đàn ông vı̣ đạc biệt, xa lạ và mất một khách quan quan trọng.

Thoải mái khi biết rằng Timothée Chalamet sẽ đóng vai trò chính trong bộ phim, Warner Bros. đã thể hiện sự tinh tế khi đã lựa chọn biệt danh này để đánh dấu bước đều bước của mình trong kho phim hoạt hình của mình.

Chúng ta có thể mong đợi Timothée Chalamet để đem những bức tranh phê phán của Willy Wonka sinh động, giàu chất hấp dẫn cho khán giả. Chúng ta sẽ không thể chờ đợi để thấy những gì sẽ xảy ra!

You may also like

Leave a Comment