Christian Lundgaard của IndyCar thích ý tưởng chia sẻ một cuộc đua đường phố với NASCAR và IndyCar.

by admin
christian-lundgaard-cua-indycar-thich-y-tuong-chia-se-mot-cuoc-dua-duong-pho-voi-nascar-va-indycar.

Sau khi chứng minh xe NASCAR Cup Series có thể tham gia trong một cuộc đua đường phố sau cuộc đua Grant Park 220 Chicago Street Race ngày 2 tháng 7, tay đua IndyCar Christian Lundgaard nghĩ rằng cả hai loại giải đua chính của Bắc Mỹ có thể chia sẻ một cuộc đua đường phố trong tương lai. Tôi đã tham gia một cuộc họp ZOOM với Lundgaard vào thứ Tư và đặt câu hỏi cho anh ta xem liệu anh có muốn có một cuộc đua đôi IndyCar / NASCAR trên đường phố không.

“Tôi sẽ không từ chối điều đó”, Lundgaard trả lời câu hỏi của tôi. “Tôi nghĩ điều đó sẽ rất thú vị, các giải đua lớn nhất của Mỹ chia sẻ cùng một sân đấu. Như một cuộc đua đường phố, điều đó sẽ khiến rất nhiều người đến từ khắp nơi trên toàn thế giới”.

“Điều đó sẽ chắc chắn là một điều rất thú vị”.

“Đối với các sân đường phố, rất khó để tìm đủ không gian cho tất cả các rượu, nhưng tôi chắc chắn chúng ta sẽ tìm ra cách để giải quyết nếu chúng ta có cơ hội”.
Một đề tài được nói đến với cộng đồng ngôn ngữ đua xe là chia sẻ một cuộc đua đường phố để tổ chức cho thể thức thi đấu giữa NASCAR và IndyCar. Thứ đất bốn Christian Lundgaard, một chuyên gia của IndyCar, đã thể hiện sự thúc đẩy về ý tưởng này.

Cuộc đua này đã được khoác lên áo ưu tú của Lundgaard trong một bài phỏng vấn trên Instagram và ông đã rất thích ý tưởng đó. “Điều này rất mạnh mẽ”, ông nói, “Tổ chức đua với hai nền tảng khác nhau sẽ hỗ trợ sự phát triển nhận thức đường phố chung cho thể thức thi đấu và sẽ cung cấp một điểm nhấn khó quên cho khán giả”.

Lundgaard, một chuyên gia 19 tuổi đang đảm nhiệm vai trò trong mùa giải IndyCar 500 từ năm nay, cũng nói rằng ý tưởng này cung cấp một cơ hội để tăng thêm sự phối hợp giữa các thể thức đua xe của NASCAR và IndyCar. Người đứng đầu của hãng này, đúng là một cuộc đối đầu hấp dẫn và kích thích để xem NASCAR và IndyCar cạnh tranh chống lại nhau.

Mặc dù thể thức thi đấu này đang tồn tại trong ý tưởng của những người hâm mộ, chúng tôi cần đợi thêm trước khi có thể thấy xem liệu ý tưởng của Lundgaard có thể thành thật hay không. Dù vậy, ý tưởng này vẫn được coi là một bước tiến lớn để phát triển thể thức đua xe đường phố trên toàn thế giới.

You may also like

Leave a Comment