Microsoft đang thực hiện một số thay đổi lớn cho Azure Active Directory.

by admin
microsoft-dang-thuc-hien-mot-so-thay-doi-lon-cho-azure-active-directory.

Dịch văn bản sang tiếng Việt:

Văn phòng đại diện của Microsoft ở PhápVăn phòng đại diện của Microsoft ở Pháp

(Hình ảnh của HJBC / Shutterstock)

Dịch vụ quản lý quyền truy cập và định danh dựa trên đám mây mà chúng ta đã biết đến là Azure Active Directory đang trở thành Microsoft Entra ID khi công ty thông báo một thay đổi thương hiệu.

Việc này là một phần của những nỗ lực của Microsoft để đơn giản hóa tên gọi, với những gì hiện được gọi là Entra ID đứng cạnh Entra Permissions Management và Entra Verified ID kể từ khi Entra ra mắt vào tháng 5 năm 2022.

Vui lòng, cho người dùng, điều này có nghĩa là chỉ cần thân thiện với tên sản phẩm mới của nó.

Microsoft xác nhận các thay đổi tên gọi độc lập chính xác: “Azure AD Free trở thành Microsoft Entra ID Free. Azure AD Premium P1 trở thành Microsoft Entra ID P1. Azure AD Premium P2 trở thành Microsoft Entra ID P2. Và sản phẩm của chúng tôi cho các định danh khách hàng, Azure AD External Identities, trở thành Microsoft Entra External ID.”

Tuy nhiên, các thay đổi sẽ là từng bước, với các tên SKU và dịch vụ không được áp dụng cho đến tháng 10. Hoàn thành việc thay đổi tên được dự định sẽ xảy ra trước cuối năm 2023.

Khách hàng Microsoft lo lắng về cách các thay đổi có thể ảnh hưởng đến họ khi thương hiệu Entra bắt đầu thực hiện một số hoạt động được nói rằng không cần lo lắng:

“Khả năng và kế hoạch giấy phép, URL đăng nhập và API vẫn không thay đổi, và tất cả các triển khai, cấu hình và tích hợp hiện có sẽ tiếp tục hoạt động như trước đây.”

Cùng lúc đó, Redmond cũng thông báo sẵn sàng của Microsoft Entra Internet Access và Microsoft Entra Private Access, cả hai đều được thiết kế để làm cho việc bảo vệ truy cập trở nên dễ dàng hơn và hiệu quả hơn trong một thời đại khi các cuộc tấn công mạng ngày càng phổ biến hơn.

Hơn nữa, họ tham gia vào một bộ sưu tập các sản phẩm được đánh dấu Entra được thiết kế để cung cấp cho quản trị viên kiểm soát quản lý định danh và truy cập, và truy cập mạng.

  • Muốn di chuyển một số thứ ra khỏi trụ sở? Hãy xem nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây tốt nhấtlưu trữ đám mây tốt nhất

Đăng ký với bản tin TechRadar Pro để nhận được tất cả các tin tức, ý kiến, tính năng và hướng dẫn mà doanh nghiệp của bạn cần để thành công!

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tự do trong các vòng tròn công nghệ và ô tô, sở thích cụ thể của Craig nằm ở công nghệ được thiết kế để tốt hơn cuộ
Microsoft đã thông báo về những thay đổi lớn trong dịch vụ Azure Active Directory bên trong cấu trúc Identity and Access Management. Các thay đổi này sẽ giúp các khách hàng tăng cường an ninh, cải thiện trải nghiệm người dùng liên quan đến một số tính năng nổi bật như đăng ký và quản lí thiết bị.

Một số thay đổi chính bao gồm những thứ như quản lý nhiều xác thực, xử lý tính toán mức độ an ninh cao hơn và một sự giảm béo hơn trong một ngân hàng thông tin phục vụ cho Azure Active Directory. Những sự thay đổi này làm cho dịch vụ này an toàn hơn rất nhiều và giúp mọi người truy cập vào hệ thống một cách hiệu quả hơn.

Các tính năng này cũng cho phép cho Người Dùng tra cứu các thiết bị đã đăng ký trước đó mà không cần phải qua sự kiểm tra lại. Azure Active Directory cũng có thể được kết nối với tài khoản trong nội bộ của khách hàng để phù hợp các quy định an ninh khác.

Các thay đổi trên của Microsoft cho thấy họ rất chú trọng đến nhu cầu về an ninh của khách hàng. Các câu hỏi về bảo mật và an toàn truy cập trong hệ thống dữ liệu có thể nhanh chóng được giải quyết. Điều này đảm bảo rằng các khách hàng có trải nghiệm hoàn hảo.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment