8 Lỗi Tiền Tệ Khiến Bạn Không Trở Thành Một Người Giàu Có

by admin
8-loi-tien-te-khien-ban-khong-tro-thanh-mot-nguoi-giau-co

Giữ kịp với những người nổi tiếng như các Kardashian là một cách đảm bảo để không bao giờ trở thành một người giàu có. Mặc dù có hàng triệu người giàu có ở Mỹ, cũng có hàng triệu người khác sống từ lương tháng tháng. Hãy đọc tiếp bài viết này khi một kế toán tài chính chia sẻ 8 lỗi phổ biến sẽ làm cho bạn không thể đạt được tự do tài chính hoặc trở thành một người giàu có.

Lý do #1: Bạn không đầu tư

Mà không có sự tăng trưởng của giá trị tài sản của bạn từ phép lạ ma thuật của lãi suất lũy tiến, sẽ rất khó cho người Mỹ trung bình lưu giữ đủ để đến gần với việc trở thành một người giàu có. Mặc dù sự an toàn được ước tính của việc lưu giữ tất cả tiền lương cuộc đời của bạn trong một ngân hàng có thể hấp dẫn, hầu hết mọi người sẽ cần phải làm ít nhất một số đầu tư để đạt được tự do tài chính và đạt được trạng thái người giàu có.

Ví dụ cụ thể về cách trở thành một người giàu có: Giả sử bạn muốn tích lũy đến 1 triệu đô la đến khi bạn đạt độ tuổi 70.

• Tùy chọn 1: Bắt đầu từ tuổi 22 và kiếm được 1% (sau bất kỳ thuế và phí nào). Bạn sẽ cần phải tiêu hàng tháng 1.354 đô la để trở thành một người giàu có. Số tiền hàng tháng đó sẽ là một thử thách cho hầu hết mọi người, đặc biệt là với một công việc nhập môn.

• Tùy chọn 2: Với sự giúp đỡ của lãi suất lũy tiến, nếu bạn có thể kiếm được 10% (sau thuế và phí), bạn chỉ cần đầu tư 71 đô la mỗi tháng. Đó là ít hơn 2,50 đô la mỗi ngày. Bạn có thể vẫn giữ thói quen uống Starbucks mỗi ngày và tìm được 2,50 đô la mỗi ngày.

Đây là một ví dụ đơn giản về phép lạ ma thuật của lãi suất lũy tiến. Bạn cuối cùng sẽ có cùng giá trị tài sản ở tuổi 70, nhưng bạn có thể tránh được 95% số tiền tiêu. Nếu bạn muốn trở thà
Ngày nay, luôn có những người muốn trở thành những người giàu có. Tuy nhiên, để thực hiện điều đó, người ta phải tránh cho mình những lỗi về tiền tệ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua 8 lỗi tiền tệ chính khiến bạn không trở thành một người giàu có.

Bạn không đầu tư

Đầu tiên, một trong những lỗi tiền tệ khiến bạn không thành công là bạn không đầu tư. Những nghị lực đầu tư sẽ giúp bạn thu hút những lợi nhuận khổng lồ, nhưng nếu bạn không đầu tư, bạn sẽ không giàu có trong thời gian lâu dài.

Không thực hiện giải pháp cho vay

Thứ hai, không thực hiện giải pháp cho vay là một trong những lỗi tiền tệ thường gặp. Khi bạn cho vay, bạn nên chân thành và nghiêm túc trong việc vay vốn của mình. Nếu bạn lãi suất cao và không trả lại khoản thế chấp, và bạn sẽ không thành công trong tài chính của mình.

Không dành thời gian cố gắng được nhất

Thứ ba, không dành thời gian và cố gắng được nhất cũng là một lỗi tiền tệ. Nếu bạn không tự tin để thực hiện một ý tưởng để gia tăng nguồn tài chính của mình, bạn sẽ không đạt được hiệu quả mong muốn.

Không sử dụng phần còn lại của vốn

Bạn không sử dụng phần còn lại của vốn cũng là một trong những lỗi tiền tệ. Bạn nên sử dụng phần còn lại của vốn để tạo ra khoản cho vay thế chấp, để huy động thêm nguồn tài chính và lợi nhuận.

Không kiểm soát chi tiêu

Thứ năm, không kiểm soát chi tiêu là một trong những lỗi tiền tệ thường gặp. Điều quan trọng là bạn phải làm rõ nội dung chi tiêu, giới hạn những điều bạn, và hạn chế các chi phí không cần thiết.

Không nên cố gắng tiêu tiền bằng mọi cách

Tất cả các lỗi chúng ta đã trình bày ở trên đều đáng lưu ý, nhưng điều mà chúng ta cần chú ý hơn là không nên cố gắng sử dụng tiền bằng mọi cách. Bạn không thể tiêu tiền hàng nghìn, bạn cũng không thể giải quyết bất kỳ vấn đề lớn nào bằng cách dùng tiền.

Không biết chiến lược đầu tư

Bạn cũng không nên không biết cách thức đầu tư của mình. Để trở thành một người giàu có, bạn phải điều chỉnh thiết lập đầu tư của mình để đạt được kết quả tốt hơn.

Không hề biết cách để tối ưu hóa lợi nhuận

Bạn cũng nên biết rằng không có việc gì là dễ dàng trong việc kiếm tiền. Cuối cùng, nhưng lỗi tiền tệ l

You may also like

Leave a Comment