Có vẻ như trở nên thông minh hơn đã làm cho chúng ta khỏe mạnh hơn: AI và phân tích dữ liệu đã cải tiến đáng kể về y tế.

by admin
co-ve-nhu-tro-nen-thong-minh-hon-da-lam-cho-chung-ta-khoe-manh-hon:-ai-va-phan-tich-du-lieu-da-cai-tien-dang-ke-ve-y-te.

Trong thời đại công nghệ AI, nhiều lĩnh vực cơ bản của cuộc sống của chúng ta đang được thay đổi. Thỉnh thoảng, thay đổi này gây ra sự lo lắng, và thỉnh thoảng, đặc biệt là khi nói đến sức khỏe và hạnh phúc của chúng ta, nó làm nổi lên hy vọng lớn lao. Ngày nay, có vẻ hy vọng là cảm xúc chiến thắng: một số sự đổi mới dựa trên AI ngày càng tăng, rõ ràng đang cải thiện dịch vụ y tế, cho phép cung cấp dịch vụ thông minh, nhanh chóng và chính xác hơn dựa trên công nghệ kỳ lạ. Hôm nay, 59% các quản lý y tế Mỹ tin rằng AI là “rất hiệu quả” hoặc “thường hiệu quả” trong việc cải thiện kết quả chẩn đoán. Bác sĩ và nhà nghiên cứu đang sử dụng công cụ AI cũng như cơ sở dữ liệu lớn và đang đổi mới y học một cách không tưởng tượng. Nhiều tập đoàn lớn trong hệ thống y tế Mỹ đã đã thực sự làm thay đổi. K Health, ví dụ, sử dụng AI, kiến thức và kinh nghiệm của hàng trăm bác sĩ được công nhận bởi hội đồng và công nghệ chăm sóc từ xa kỹ thuật số. Nó đang cố gắng đóng khoảng trống trong chăm sóc sức khỏe cơ bản mà đang gây ra nhiều khó khăn cho hàng triệu người ở Mỹ. Ban đầu, công ty đã xây dựng nền tảng của mình dựa trên dữ liệu thu thập trong vòng 30 năm bởi Maccabi, một nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu của Israel.
Cảm ơn anh chị đã bày tỏ quan điểm của mình về tác động của trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu trong y tế.

Theo ý kiến của các chuyên gia, trí tuệ nhân tạo đã hoàn toàn thay đổi cách mà chúng ta phân tích càng nhiều dữ liệu càng tốt trong lĩnh vực y tế. Không chỉ đã đẩy nhanh quá trình xử lý càng nhiều dữ liệu càng tốt của các bệnh nhân và lựa chọn phương pháp điều trị tốt hơn, nó cũng cung cấp cho chúng ta khả năng giúp đỡ các bác sĩ để dự đoán một số vấn đề sức khỏe từ dữ liệu mẫu tuyệt vời.

Không chỉ dễ dàng cung cấp các ứng dụng tốt nhất cho y tế, trí tuệ nhân tạo cũng làm năng lượng tra cứu và tiếp nhận được dữ liệu nhanh hơn. AI và phân tích dữ liệu sẽ thay đổi cách mà y tế điều trị bệnh.

Vậy chúng ta có thể nói chính xác rằng từ trở nên thông minh hơn đã làm cho chúng ta khỏe mạnh hơn. AI và phân tích dữ liệu đã cải tiến y tế đáng kể.

You may also like

Leave a Comment